วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP3

NC:EP3

      ร่างเล็กๆดันลำตัวของอีกคนจนชิดผนังห้องน้ำคับแคบแต่ก็มากพอจะให้ทั้งคู่ได้ทำอะไรต่อมิอะไรสะดวก ฝ่ามือเล็กลูบวนอยู่บริเวณหน้าท้องของสเตฟานี่เพิ่มอารมณ์รักให้หล่อนได้ส่งเสียงครางแผ่วเบาออกมาอย่างอดกลั้น มือเล็กแสนร้ายกาจของคนตัวเล็กค่อยๆร่นกระโปรงชุดเดรสที่คนตัวโตกว่าสวมใส่อยู่ขึ้นทีละนิด จนสุดท้ายมันก็ร่นขึ้นไปกองอยู่ที่เอวบางของหล่อน แทยอนใช้ปลายนิ้วชี้ทั้งสองข้างเกี่ยวขอบแพนตี้ตัวบางของสเตฟานี่ไว้ ก่อนจะเลื่อนมันลงไปพร้อมกับตัวเธอที่เลื่อนต่ำลงไปด้วยเช่นกัน
      “อ่าาา แทยอน~” เสียงครางกระเส่าถูกเปล่งลอดผ่านริมฝีปากที่กำลังยกยิ้มอย่างพึงพอใจด้วยความสุขสม ความเสียวที่อีกคนมอบให้มันกำลังเล่นงานความรู้สึกเธอให้ลุกโชนเหมือนดั่งไฟสุม
      แทยอนที่ย่อตัวซุกหน้าอยู่กับส่วนอ่อนไหวของอีกคน ใช้ปลายลิ้นและเล็มกลีบกุหลาบสวยที่ชุ่มไปด้วยน้ำแห่งไฟสวาท แต่เพราะหล่อนยืนแบบนี้มันทำให้เธอเข้าถึงยากเกินไปหน่อย คิดได้อย่างนั้นคนตัวเล็กก็จัดการจับเรียวขาหล่อนยกขึ้นไปเหยียบไว้บนฝาชักโครกที่ปิดอยู่แทน จนกุหลาบสีสวยถูกเปิดทางออกให้แทยอนได้เข้าไปลิ้มลองมากขึ้น
      “อู้ว~ว แทยอนอา~ อื้มม!” ฝ่ามือบางขยี้เรือนผมสีบรอนซ์จนมันยุ่งไม่เป็นทรง ขยุ้มหนักเบาตามแรงรักที่ปลายลิ้นของอีกคนระดมให้ไม่ยั้ง ความรู้สึกเสียวซ่านวาบหวามกำลังตีวนผสมกันไปมาอย่างเหลืออด แต่กลับสุขสมจนต้องกดศีรษะเล็กนั้นให้เข้าสัมผัสกันมากขึ้น
      ลิ้นเล็กไล้ผ่านส่วนอ่อนไหวลากขึ้นลงแทรกผ่านปากช่องทางรักอย่างสนุกเพลิน ก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงจุดกระสันที่มันกำลังท้าทายแทยอนอยู่ตอนนี้ ปากเล็กกดจูบดูดดุนมันอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนคนที่ถูกกระทำแข้งขาอ่อนปวกเปียกไร้เรียวแรง แทยอนค่อยๆชันตัวลูกขึ้นยืนให้เสมอกัน ก่อนสเตฟานี่จะใช้สองมือรั้งท้ายทอยเธอให้เข้ามารับจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง
      “เร็วสิแทยอน...อื้อ ฉันไม่ไหวแล้วนะ” สเตฟานี่เอ่ยเร่งคนใจร้ายที่ใช้ปลายนิ้วไล้วนอยู่ตรงจุดกระสันแต่ไม่ยอมทำรักให้เธอสักที ไม่รู้บ้างหรืออย่างไรว่ามันทรมานมากมายแค่ไหน
      “ฉันชอบเวลาที่คุณเรียกที่รักจัง” ตอนนี้แทยอนที่กำลังเป็นต่อเอ่ยขอร้องเชิงออกคำสั่งอยู่กรายๆให้สเตฟานี่ที่อารมณ์พุ่งพล่านติดเพดานได้ยอมทำตามอย่างว่าง่าย “ เรียกที่รักสิคะ ”
      “ท ที่รัก เร็วสิคะ”
      ได้สิ่งที่ต้องการเรียวนิ้วทั้งสามก็สอดแทรกผ่านเข้าไปในช่องทางรักของสเตฟานี่ช้าๆ เสียงครางกระเส่าอย่างเปี่ยมสุขที่ดังอยู่ข้างใบหูทำให้แทยอนรู้ว่าหล่อนพอใจกับสิ่งที่เธอมอบให้มากมายขนาดไหน ขยับนิ้วเข้าจนสุดแล้วค่อยเลื่อนออกทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนคนที่ขอร้องในคราวแรกต้องอ่อนระทวยอย่างเลี่ยงไม่ได้
      “อ่ะ อ๊ะ อ๊ะ ร เร็วอีกค่ะ ที่รัก” ริมฝีปากอิ่มถูกฟันซี่เล็กขบเม้มมันไว้จนเปลี่ยนสี ขณะที่ความเร็วและจังหวะกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเนื้อตัวสั่นไหวไปตามแรง
      “อื้อออออ”
      นิ้วยังคงทำหน้าที่ไม่ต่างจากริมฝีปากที่กดจูบไปทั่วลำคอสวยของคนที่กำลังเปล่งส่งครางออกมาไม่หยุด ไม่สนใจสักนิดว่าใครจะมาได้ยินในบทรักครั้งนี้ อย่างไรเสียมันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เรียวนิ้วรู้สึกถึงแรงบีบรัดบ่งบอกว่าหล่อนใกล้จะถึงจุดหมาย ยิ่งทำให้แทยอนขยับนิ้วถี่เข้าไปอีก
      “อื้อออ อ่ะ อ๊ะ อ่าาาาาาส์” ร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมกับแรงหอบหายใจถี่ๆ สเตฟานี่โอบกอดแทยอนไว้แน่นเพื่อเป็นหลักยึดเหนี่ยว เรียวขาไร้เรียวแรงที่จะหยัดยืนจนแทยอนต้องโอบประคองไว้
      “ไม่แฟร์เลยนะ” สเตฟานี่เอ่ยกระซิบข้างหูปนกับเสียงหอบหายใจ
      “อ๊ะ! สเตฟ” แทยอนเผลออุทานออกมาเมื่อสเตฟานี่พลิกร่างของเธอให้หันหน้าเข้ากำแพง ยังดีที่มืออีกข้างค้ำยันไว้ ไม่อย่างนั้นใบหน้าสวยๆคงได้ช้ำเป็นแน่ “เบาๆ สิคะ...ที่รัก”
      อยากจะสำนึกผิดที่ทำรุนแรงเกินไปหน่อย แต่พอได้ฟังเสียงและคำพูดยั่วยวนขนาดนี้คงไม่ต้องแล้ว สเตฟานี่ร่นกระโปรงที่แทยอนใส่อยู่ขึ้นให้พ้นทาง ก่อนจะเกี่ยวแพนตี้ตัวจิ๋วของแทยอนลงไปจนสุดข้อเท้า มือบางจับขาเล็กแยกออกจากกันเล็กน้อย พลางริมฝีปากยังคงกดจูบไปทั่วไหล่เปลือยที่โพล่พ้นชุดเดรสเกาะอกขึ้นมา
      “ฉันก็ชอบให้เธอเรียกว่าที่รักเหมือนกันนะ” สเตฟานี่กระซิบบอกเสียงกระเส่า “เรียกฉันว่าที่รักหน่อยสิ”
      “อื้ม~ ที่รักคะ อ่าาาา” สุดจะทนเมื่อฝ่ามือที่เคยลูบวนอยู่บริเวณหน้าท้องเลื่อนลงไปใช้ปลายนิ้วกดคลึงจุดกระสันที่กำลังตื่นตัวของเธออยู่ตอนนี้ แทยอนใช้มืออีกข้างดันกำแพงเอาไว้มั่น ส่วนอีกมือก็เอื้อมไปด้านหลังขยุ้มเรือนผมของคนที่ระดมสุมไฟสวาทให้เธออยู่ตอนนี้ ถ้าให้เธอเป็นน้ำมันแล้วสเตฟานี่เป็นเปลวไฟที่ร้อนแรง แน่นอนว่าไนท์คลับแห่งนี้คงวอดไปแล้วในที่สุด
      สเตฟานี่ค่อยสอดนิ้วทั้งสามเข้าไปในช่องทางรักของแทยอนช้าๆ ก่อนจะขยับมันเข้าออกอย่างเนิบนาบ ถึงเธอพอจะรู้ว่าแทยอนชอบแบบไหน แต่ก็ยังคงอยากจะแกล้งคนตัวเล็กให้หายใจติดขัดเล่น แทยอนขบเม้มริมฝีปากตัวเองแน่น แต่ยังขัดใจในจังหวะรักที่สเตฟานี่ปรนเปรอมอบให้กัน
      “ทำไมชอบแกล้งจังนะ?” เกือบจะหมดอารมณ์เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะเล็กๆจากหล่อน แต่หล่อนกลับเร่งจังหวะให้คนที่ไม่ได้ตั้งตัวเมื่อครู่ต้องผวาซบใบหน้าลงบนกำแพงที่แสนเย็นเฉียบ นิ้วเรียวสวยขยับเข้าออกด้วยความเร็วถี่ มือบางอีกข้างกอดรั้งเอวเล็กของแทยอนไว้มั่น
      “อ่ะ อ๊ะ อื้อ ท ที่รักคะ” เสียงครางฟังไม่เป็นศัพท์ของแทยอนยังคงดังก้องอยู่ไม่ขาดสาย จะขาดก็คงมีเพียงตอนที่ผ่อนลมหายใจออกเท่านั้น ความรู้สึกปั่นป่วนในช่องท้องมันกำลังบีบรัดเข้ามาเรื่อยๆจนสเตฟานี่เองก็รู้สึกได้ เลยเร่งซอยนิ้วเข้าออกให้ถี่ขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว
      “โอ้ววว~ อ้าาา อ่ะ อร๊ายยยยย” แทยอนกรีดร้องจนสุดเสียงร่างกายกระตุกเกร็งเล็กน้อย สเตฟานี่ช่วยกอดอุ้มร่างของคนตัวเล็กไว้ไม่ให้ล่วงหล่นลงไปนั่งกองกับพื้นเพราะขาที่สั่นไร้เรี่ยวแรง ก่อนจะพลิกตัวแทยอนหันกลับมามองหน้าสบตากัน
      “ไม่ต้องต่อคิวใครจริงด้วยสินะ”
      “สำหรับคุณเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ”
      แขนเล็กยกขึ้นโอบรอบคอแล้วรั้งสเตฟานี่เข้ามากดจูบอย่างโหยหา กดจูบขบเม้มปนเสียงหอบหายใจของทั้งคู่คลอกันไปมา ปลายลิ้นเกี่ยวตวัดอย่างรู้หน้าที่ แทยอนค่อยๆผละจูบออกอย่างอ้อยอิ่งก่อนกดจูบซับลงที่มุมปากสเตฟานี่เป็นการส่งท้าย และจัดการเสื้อผ้าหลุดลุ่ยของกันและกันให้เข้าที่

.......................................

แต่ง NC แบบนี้ก็เป็นประสบการณ์ใหม่เหมือนกันนะคะ
เอ่อ...คือ เป็นไงบ้างคะรีดเดอร์ พอใช้ได้อยู่ใช่มั้ย?
มีช่วงไหนที่ไม่เข้าใจรึป่าวค่ะ หรือโอเคแล้ว?
ยังไงก็มากระซิบบอกกันหน่อยเนาะ ^____^

แล้วพบกันใหม่ NC หน้าค่ะ รีดเดอร์คนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น