วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP6

NC:EP6

      จากที่เคยนั่งคร่อมอยู่บนตักในคราวแรก แต่ตอนนี้กลับถูกดันร่างให้ลงไปนอนราบบนโซฟาหนังสีดำตัวหรู แผ่นหลังเปลือยเปล่ามีเพียงบราเซียกั้นไม่ได้ช่วยลดความสะท้านเย็นเฉียบของโซฟาหนังตัวนี้เลยสักนิด และความเย็นของเครื่องปรับอากาศไม่ได้ทำให้แทยอนขนลุกเกลียวอยู่แบบนี้ แต่เป็นริมฝีปากอิ่มจากคนบนร่างที่กำลังซุกไซ้ซอกคอของเธออยู่ตอนนี้ต่างหาก สเตฟานี่ทั้งกดจูบทั้งกัดจนเกิดรอยแดงเต็มไปหมด เนินเนื้อนุ่มภายใต้บราเซียตัวจิ๋วของแทยอนยังคงล่อตาล่อใจสเตฟานี่อยู่ไม่ขาด หล่อนช้อนสายตาขึ้นมาสบกันเล็กน้อยด้วยแววตาหวานสั่นระริกแต่เติมเต็มไปด้วยไฟแห่งความปรารถนา
      “เธอสวยจัง~” สเตฟานี่เอ่ยบอกเสียงแหบพร่า ปากยังคงสาละวนอยู่กับการฝากรอยรักบนผิวขาวๆของคนตัวเล็ก แทยอนยกยิ้มหลับตาพริ้มรอรับสัมผัสวาบหวามที่ตีตื้นขึ้นมาในอก สเตฟานี่กำลังทำให้เธออดใจไม่ไหว
      “เร็วสิคะ ที่รัก” แล้วมันก็ไม่ไหวจริงๆสำหรับแทยอน เมื่อสเตฟานี่ยังคงหยอกเย้าเพียงเล็กน้อยไม่ยอมทำอะไรสักที “ฉันไม่ไหวแล้วนะ”
      สเตฟานี่กระตุกยิ้มเยาะถูกใจในคำเชิญชวนแสนยั่วยวน ในที่สุดความตั้งใจว่าจะทำทุกอย่างให้นุ่มนวลก็ขาดสะบั้นไม่เหลือชิ้นดี สองร่างที่เกือบจะเปลือยเปล่าโผประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่ม มือฝ่าบางลัดเลาะไปปลดตะขอบราเซียของคนตัวเล็กให้หลุดออกด้วยความร้อนรน ไม่ต่างจากแทยอนที่รีบปลดบราเซียของสเตฟานี่ให้พ้นทางเช่นกัน
      “อ๊ะ อื้มมม”
      แทยอนครางเสียงหลงเมื่ออีกคนรุกเร้ายอดอกของเธอด้วยปลายลิ้นร้อน รัวลิ้นหยอกเอินจนเธอต้องบิดกายเพราะความเสียวสะท้าน นิ้วมือทั้งสองข้างแทรกผ่านเรือนผมนุ่มของคนที่กำลังสร้างความปั่นป่วนให้ในตอนนี้ จับขยุ้มหนักเบาพร้อมกับแอ่นกายรับการปลุกเร้านั้นด้วยความเต็มใจ “ อ๊ะ! อย่ากัด ”
      “อืมมมม” มันไม่ใช่คำตอบจากสเตฟานี่ แต่มันเป็นเสียงครางอย่างพอใจของหล่อนเสียมากกว่า ในเมื่อหล่อนยังคงฝังคมเขี้ยวหยอกเย้าอยู่กับยอดอกของเธอไม่ห่าง รู้สึกเจ็บแต่ก็รู้สึกดี... แทยอนเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองแน่น ก่อนจะใช้มือช้อนคางนำทางคนที่กำลังมัวเมาอยู่กับหน้าอกของเธอขึ้นมาประกบจูบ
      ปลายลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวตวัดดูดดุนกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร ไม่ต้องห่วงเรื่องที่ใครจะเข้ามาเห็นหรือขัดจังหวะ เพราะแทยอนได้ล็อคประตูไปแล้วเรียบร้อย มือเล็กค่อยๆรูดซิบกระโปรงของสเตฟานี่ลงช้าๆ ก่อนจะร่นมันออกไปให้พ้นทาง ทั้งที่ปากยังคงป้อนจูบดูดดื่มอยู่ไม่ห่าง บดเบียดรุนแรงเสียจนแทยอนรู้สึกว่ามันเริ่มจะมีรสชาติฝาดของเหล็กเจือปนอยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือหล่อนที่เสียเลือดในครั้งนี้ เพราะในเมื่อทุกอย่างมันขาวโพลนไปหมด เหลือทิ้งไว้เพียงไฟรักและความคลั่งไคล้ในตัวของอีกคนเท่านั้น
      “อ๊าาาาา แทยอน~” สเตฟานี่ผละจูบเปล่งเสียครางหวานหู เมื่อแทยอนใช้ปลายนิ้วแตะสัมผัสเข้ากับส่วนอ่อนไหวตรงจุดกระสัน มันเสียวสยิวเกินกว่าจะห้ามไม่ให้ตัวเองปลดปล่อยเสียงออกมาได้ “อื้อออออ”
      คนใต้ร่างที่ดูจะเหนือกว่าในตอนนี้ยังคงสร้างความปั่นป่วนอยู่ไม่หยุด  แทยอนเกี่ยวแพนตี้ของสเตฟานี่ลงตามเรียวขาช้าๆจนเนินเนื้อสาวปรากฏ เธอกดรั้งท้ายทอยสเตฟานี่ให้โน้มลงมาประกบจูบกันอีกครั้ง ขณะที่เรียวนิ้วค่อยๆสอดแทรกเข้าไปในช่องทางรัก ก่อนจะขยับข้อมือเร็วๆให้คนที่คร่อมตัวเธออยู่ส่งเสียงครางแสนน่าฟังเป็นระยะ
      “อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ” เสียงครางแหบพร่าแต่ดังกังวานเสียจนคงฟังควบคุมสติของตัวเองไม่อยู่ สเตฟานี่เซ็กซี่เหลือเกินในเวลานี้ แทยอนกำลังได้ใจที่หล่อนเหมือนจะโอนอ่อนต่อกัน “เร็วอีกสิ แทยอน อื้อออ”
      ได้ยินแบบนั้นมีหรือที่แทยอนจะใจร้ายไม่ยอมทำตามที่หล่อนขอร้องแกมสั่ง แทยอนขยับข้อมือเร็วขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อภายในกายของสเตฟานี่ตอดรัดนิ้วเธอจนมันเริ่มจะคับ เป็นเครื่องยื่นยันได้ดีว่าหล่อนใกล้จะถึงฝั่งฝันในไม่ช้า
      “อื้อ แทยอนอา อ๊ะ อ่ะ อ๊าาาาาาาส์” ร่างกายของสเตฟานี่กระตุกเกร็งก่อนจะปล่อยทิ้งน้ำหนักตัวลงไปนอนทับร่างเล็กอย่างเหนื่อยอ่อน เสียงหอบหายใจหนักหน่วงเมื่อความสุขสมเข้าเล่นงานจนแทบขาดใจ “อื้ม~”
      แทยอนถอดนิ้วออกมาให้เป็นอิสระ ก่อนจะส่งมันเข้าปากละเลียดลิ้มลองรสชาติของสเตฟานี่ที่แสนน่าหลงใหล ปลายลิ้นเล็กโลมเลียสัมผัสกับปลายนิ้วของตัวเองอย่างถวินหา ขณะที่สเตฟานี่กำลังจ้องมองทุกการกระทำที่แทยอนยั่วยวนนั้นไม่วางตา แทยอนกำลังทำให้เธอไฟติดอีกเป็นรอบที่สอง
      “โอ้ววว สะ สเตฟ~ ซี๊ดดดดด” ไม่มีการบอกล้วงหน้าอะไรทั้งนั้น สเตฟานี่ใช้ปลายนิ้วขยี้จุดกระสันของคนชั่งยั่วอย่างไม่ทันตั้งตัว แทยอนครางเสียงสั่นกระเส่าเกินยับยั้ง เธอน่าจะคิดได้ว่าสเตฟานี่เป็นพวกไม่ยอมใคร ก่อนที่หล่อนจะเลื่อนตัวลงไปกดจูบส่วนอ่อนไหวของเธอผ่านเนื้อผ้าชิ้นบาง “อื้ออ~ อ๊า”
      หล่อนยังไม่ยอมถอดผ้าที่ปกปิดส่วนนั้นออก เหมือนกำลังหยอกล้อให้เธอใจสั่นเล่นเพียงเท่านั้น แต่ก็ได้ไม่นานเมื่อส่วนอ่อนไหวนั้นมันน่าลิ้มลองกว่าเป็นไหนๆ สเตฟานี่ร่นแพนตี้ตัวเล็กของแทยอนลงมาตามเรียวขาช้าๆ ดีหน่อยที่แทยอนใส่กระโปรงไม่รัดฟิดเปรี๊ยะเหมือนเธอ เมื่อไม่มีสิ่งที่ปกปิดขวางกั้น สเตฟานี่ก็รีบซุกใบหน้าสวยเข้าหาสิ่งยั่วยวนนั้นทันที ปลายลิ้นรัวละเลงมอบความปรารถนาให้แก่แทยอน ร่างเล็กบิดเร้าอีกครั้งพร้อมกับมือที่ขยุ้มเรื่องผมของเธอเพื่อระบายอารมณ์
      “อ๊ะ โอ้ววว สะ สเตฟ” ไม่ไหวจะเคลียร์เมื่อส่วนอ่อนไหวนั้นโดนทั้งลิ้นร้อนและนิ้วร้ายในเวลาเดียวกัน สเตฟานี่รัวลิ้นกดจูบดูดดุนจุดกระสันพร้อมกับเรียวนิ้วที่ขยับเข้าออก ยิ่งสร้างความเสียวแบบสุดๆให้แทยอนร้องตะโกนจนลืมว่ากำลังทำรักกันอยู่ที่ไหน “อื้อออออ”
      สเตฟานี่เร่งขยับทั้งนิ้วและลิ้นเสียจนถี่ยิบ เสียงหอบปนเสียงครางของแทยอนกำลังปลุกให้เธอกระแทกจังหวะนิ้วแรงขึ้น ร่างเล็กสั่นไหวตามแรงรักที่อีกคนมอบให้ มันรุนแรงจนภายในที่เสียดสีกับนิ้วนั้นร้อนไปหมด ถึงจะเจ็บแต่ความวาบหวามกลับมากกว่า เสียวกว่าจนยากที่จะถอนตัว ไม่อยากให้หยุดไม่อยากให้จบลงในตอนนี้ อยากให้สเตฟานี่ทำอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเธอจะสุขสมอย่างที่ตั้งใจเอาไว้
      “อ่ะ อ๊ะ อะ อร๊ายยยยยย!” ความสุขสมแสนหอมหวานมาพร้อมกับร่างกายที่เกร็งกระตุก ภายในตอดรัดนิ้วของหล่อนเป็นจังหวะหนักหน่วง แทยอนหอบหายใจเอาอากาศเข้าปอดอย่างเอาเป็นเอาตาย มีความสุขเหลือเกินไม่ว่าจะร่วมรักกับสเตฟานี่กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง “อื้อออ”
      สเตฟานี่ถอดนิ้วออกก่อนจะเคลื่อนตัวขึ้นมาประกบจูบปากเล็กของแทยอนอีกครั้ง ปลายลิ้นที่โหยหาซึ้งกันและกันเกี่ยวกระหวัดหยอกเย้าไปมา ก่อนจะผละจูบออกเล็กน้อยให้คนตัวเล็กมีโอกาสได้หายใจ นิ้วมือที่เคลือบไปด้วยน้ำแห่งไฟสวาทถูกส่งเข้าปากของคนตัวเล็ก แทยอนใช้ปลายลิ้นเลียเล็มนิ้วมือของอีกคนอย่างไม่ขัด ไล้เลียวนพร้อมกับดูดดุนนิ้วนั้นจนสนุกปาก สายตายั่วยวนของทั้งคู่สอดประสานกัน แววตาหวานหยดย้อยเพราะไฟรักที่เพิ่งจะมอดดับ
      “หายเครียดรึยังคะ?” แทยอนจับมือของสเตฟานี่ออกก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่แหบพร่า
      หล่อนส่ายหน้าละแน่นอนว่านั้นคือคำตอบ “ยังเครียดอยู่เลยค่ะ สงสัยต้องคลายอีก”

..........................................

ถ้าอ่านแล้วเครียดก็ไปหาอะไรทำคลายเครียดกันนะคะรีดเดอร์
หรือจะคลายเครียดแบบสองสาวของเราก็ได้ (บ้าจริง...พูดไร)
แล้วพบกันใหม่ NC หน้าค่ะรีดเดอร์คนดี ^____^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น