วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP22:YoonSeo

NC:EP22:YoonSeo

      ร่างของซอฮยอนกำลังถูกปรนเปรออย่างเร่าร้อนด้วยริมฝีปากแสนช่ำชองของยุนอา เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ตอนนี้หลุดลุ้ยเหลือเพียงแพนตี้ตัวบางที่ยุนอายังพอมีน้ำใจหลงเหลือไว้ให้ ร่างกายร้อนรุ่มดังไฟรนดิ้นเร่ากระเส่าอยู่ภายใต้ร่างของคนเจนโลกด้วยความหวั่นไหว นี่เป็นครั้งแรกที่ซอฮยอนยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้คนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองสัมผัสเรือนกาย ไม่ว่าริมฝีปากของยุนอาจะลากไปส่วนไหนก็เกิดความวาบหวามมวนอยู่ภายในช่องท้อง เสียงหายใจหอบถี่เมื่อคนเจนจัดกำลังหยอกเอินอยู่กับยอดอกที่กำลังชูชันสู้กับเรียวลิ้นร้อนของหล่อนอย่างขึงขัง
      “ อื้ออ ” ซอฮยอนครางเสียงสั่นเมื่อยุนอาขบเม้มยอดอกสีอ่อนด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนที่หล่อนจะทำแบบเดิมกับอีกข้างอย่างเท่าเทียมกัน หญิงสาวผู้อ่อนประสบการณ์กำลังพยายามอดกลั้นเสียงร้องของตัวเอง แต่ก็ลืมตัวจนเผลอกดศีรษะของผู้สร้างความเสียวจนแนบลงกับอกตน
      ยุนอาละเลียดเลียชิมเนื้อนุ่มหยุ่นที่ล่อตาล่อใจอย่างหื่นกระหาย เธอยอมรับว่าไม่ได้ทำเรื่องอย่างนี้ตั้งแต่ที่เริ่มรู้จักและตามจีบซอฮยอน ดั้งโบราณที่ว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะถึงเวลาความหวานนั้นจะล้ำค่าและรัญจวนกว่าสิ่งไหน ตอนนี้ยุนอาได้พิสูจน์แล้วว่านั้นเป็นความจริง ยุนอาผละริมฝีปากออกจากอกคู่สวยอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะกดจูบลากไล้ปลายลิ้นต่ำลงไปเรื่อยๆให้คนถูกกระทำหายใจสะดุดเล่น สภาพของยุนอาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากซอฮยอนนัก เพราะเธอเป็นคนจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองแล้วก็ของซอฮยอนเช่นกัน
      ต่างคนต่างเหลือกันคนละหนึ่งชิ้น...
      “ อ๊ะ อื้ออออ! ” เสียงครางที่คิดว่าจะไม่ถูกเปล่งออกมากลับทรยศกันเสียอย่างนั้น เมื่อยุนอากดจูบหนักๆลงส่วนอ่อนไหวผ่านเนื้อผ้าชิ้นบางที่กำลังเปียกชุ่ม ก่อนที่หล่อนจะแตะปลายลิ้นลากผ่านส่วนกลางลำตัวของเธออย่างเพลิดเพลิน “ อื้ม~ม ”
      ซอฮยอนกำขอบโซฟาบุด้วยหนังแน่นเพื่อช่วยระบายความอัดอั้น ริมฝีปากล่างถูกซี่ฟันของตัวเองขบกัดไว้แน่นจะเปลี่ยนสี ความสั่นไหวภายในอกบวกกับความหวามหวิวภายในช่องท้องยังคงทรมานเธอไม่ขาด ยุนอาจะรู้บ้างหรือเปล่าว่าเธอจวนจะขาดใจอยู่รอนๆในทุกขณะที่หล่อนลากปลายลิ้นขึ้นลงผ่านผ้าชิ้นบางนั้น
      ยุนอากดจูบอีกครั้งแต่ไม่ใช่การสั่งลา ก่อนจะเลื่อนมือจับขอบแพนตี้ที่ชุ่มฉ่ำออกจากเรียวขาของซอฮยอนช้าๆ ดอกไม้งามที่ไม่เคยมีใครลุกล่ำกำลังเชิญชวนผีเสื้อตัวใหญ่ไปฉกชิม ถึงเจ้าของของมันตอนนี้จะแสนอายแต่สิ่งที่เห็นกลับสวนทาง น้ำหวานที่หลั่งไหลหลอกล่อกำลังทำให้ยุนอาคลั่ง จนสุดท้ายก็อดใจในคำเชิญชวนแสนหอมหวานนั้นไม่ไหวอีกต่อไป
      “ อ๊ะ! อ่า ค คุณ...ยุนอา ” ซอฮยอนกรีดร้องเสียงแหบพร่า ฝ่ามือจับขยุ้มเรือนผมของยุนอาด้วยความเสียวสะท้าน พยายามผลักแต่เรียวแรงกลับถูกดูดหายไปในทุกครั้งที่หล่อนลากปลายลิ้นขึ้นลงผ่านส่วนเปียกชื้น ยิ่งตอนที่หล่อนรัวลิ้นยิ่งหอบหายใจถี่หนักขึ้น “ อ่ะ ฮ้า อ๊ะ ”
      ยุนอากำลังลุ่มหลงในความหอมหวานนี้จนไม่อาจถอนตัว เกร็งลิ้นของตัวเองสอดแทรกผ่านช่องทางลึกลับที่กำลังตอดรัดเรียวลิ้นอยู่ไม่หยุด ก่อนจะเริ่มชักมันเข้าออกอย่างเนิบนาบเพื่อให้ซอฮยอนมีโอกาสปรับตัว ทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งแต่ไม่ยอมส่งเธอให้ถึงฝั่งฝันสักที จนซอฮยอนเริ่มบิดเร่าประท้วงความเสียวกระสันที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่รู้จบ
      “ อ้า คุณยุนอา~ ” ซอฮยอนครางเรียกชื่อคนที่กำลังสนุกอยู่กับการลิ้มรสความหวาน ให้ยุนอาเริ่มสักทีก่อนที่เธอจะขาดใจ เพราะขืนทำอย่างนี้ต่อไปมีหวังเธอได้ใจขาดตายไปจริงๆ
      คนมากประสบการณ์ชักเห็นใจในคำขอร้องเพียงเอ่ยเรียกชื่อ ยุนอาผละริมฝีปากออกจากส่วนอ่อนไหวด้วยความเสียดาย แต่ก็ไม่ลืมกดจูบส่งท้ายก่อนจะยืดตัวขึ้นมาประกบจูบกับซอฮยอนอีกครั้ง ริมฝีปากบดเบียดเนื้อตัวเบียดเสียดจนร้อนระอุไปทุกอณู ขณะที่ยุนอาเริ่มสอดแทรกเรียวนิ้วของตัวเองเข้าไปช้าๆทั้งที่ยังคงแลกจูบเบี่ยงเบนความสนใจจากซอฮยอนอยู่
      “ อ๊ะ เจ็บ! ” ถึงจะคิดว่าตั้งใจจะไม่ให้เจ็บแต่คงเป็นไปไม่ได้ ก็นี่มันครั้งแรกของซอฮยอน ไม่งั้นยุนอาคงไม่ระวังเบามือถึงขนาดนี้หรอก “ อ๊ะ อ่ะ อื้อ ”
      รู้ว่าเจ็บแต่ยุนอาคงหยุดไม่ได้ ค่อยๆขยับเรียวนิ้วของตัวเองช้าๆ ขณะที่ซอฮยอนกำลังครางอยู่ข้างใบหูพร้อมกับโอบกอดกันไว้แน่น ยุนอากำลังพยายามทำอย่างเนิบนาบด้วยความใจเย็น เมื่อเห็นว่าคนอ่อนประสบการณ์ปรับตัวได้แล้วจึงเริ่มขยับถี่ขึ้นตามอารมณ์
      “ อ่ะ ค คุณ ยุนอา ” ซอฮยอนครางเรียกชื่อคนรักไม่ขาดสาย จากที่เจ็บกลายเป็นความหวิวเสียวสยิวเข้ามาแทนที่ ยิ่งยุนอาขยับเรียวนิ้วมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกอย่างจะปลดปล่อยมากเท่านั้น “ อื้อ คุณยุนอา~ ”
      อ่า ยุนอาชอบนะที่ซอฮยอนครางเรียกชื่อกันแบบนี้ มันทำให้อารมณ์ของยุนอาเหมือนเปลวเพลิงที่ถูกราดด้วยน้ำมัน อยากได้ยินหล่อนเรียกชื่อกันอีกครั้งและหลายๆครั้ง ยิ่งความคับแน่นที่กำลังตอดรัดนิ้วยิ่งต้องรีบเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น
      “ คุณ ยุนอา อ๊ะ อ๊ะ อื่อๆๆ อ่ะ อร้าย!! ” เพราะจังหวะที่หนักแน่นจนเผลอจิกเล็บลงบนหลังของยุนอาอย่างเลี่ยงไม่ได้ เสียงกรีดร้องครั้งสุดท้ายก่อนที่ร่างกายจะเกร็งกระตุกปลดปล่อยน้ำรักไหลรินออกมาไม่ขาดสาย “ อื้อ~ ”
      ยุนอาถอดนิ้วออกช้าๆแล้วยกมันขึ้นมาดูด้วยนัยน์ตาแวววับ เรียวนิ้วที่ถูกเคลือบด้วยน้ำหวานปะปนกับคราบเลือดแห่งความสาว ยุนอามองคนที่หลับตาพริ้มหอบหายใจถี่อยู่ใต้ร่าง ก่อนจะโน้มตัวลงไปประกบจูบกับริมฝีปากแห้งกร้านเพราะการขาดน้ำ เสียงจูบดังคลอเป็นระยะอย่างสุขสม แต่ดูเหมือนคนที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยจะไม่ค่อยพอใจ ยุนอาชันตัวขึ้นอีกครั้งจัดการถอดแพนตี้ของตัวเองออกด้วยความร้อนรน ขยับท่าให้เข้าที่พร้อมกับยกขาข้างหนึ่งของซอฮยอนมาเกี่ยวเอวตัวเองไว้มั่น
      “ อื้อ / อื้ม ”
      ซอฮยอนกำลังคิดค้อนในใจให้คนที่ไม่ยอมเว้นจังหวะให้ตัวเธอพักเลยสักนิด แต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากพูดออกไปในเมื่อร่างกายดันไปขยับรับจังหวะกับหล่อนเสียอย่างนั้น ยุนอาขยับเน้นกระแทกสะโพกให้ส่วนอ่อนไหวสุดวาบหวามเสียดสีกันด้วยอารมณ์ที่กำลังพวยพุ่ง ยิ่งขยับเน้นหนักยิ่งเสียวสะท้านจนไม่อาจหยุด
      “ อ๊ะ อื้อ อื่อ ” จังหวะที่ถี่เน้นกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆอย่างฉุดไม่อยู่ ยุนอายังคงขยับสะโพกไม่หยุด จนซอฮยอนเองก็เริ่มจะไม่ไหวใกล้ถึงฝั่งอีกรอบ “ อ่ะ อ๊ะ อ้า อ้าาาาห์ ”
      คนอ่อนประสบการณ์เสร็จไปอีกครั้งจากแรงรักที่ยุนอาปรนเปรอให้ ส่วนคนมากประสบการณ์ตอนนี้ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก เพราะยุนอากำลังเร่งเร้าขยับสะโพกเร็วขึ้นเมื่อร่างกายกำลังจะได้ปลดปล่อยในไม่ช้า
      “ อื้อ อื้มมมม อ่ะ อ้าาาาห์ ” เชื่อเถอะว่าสุขสมจนแทบจะล้นอก ยุนอาทิ้งร่างของตัวเองนอนซบลงบนตัวของซอฮยอน ใบหน้าชื้นเหงื่อเพราะไฟรักซุกอยู่บนเนินอกหญิงสาวที่อยู่ในสภาพไม่ต่างกัน เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ยังคงดังแข่งกันอยู่ไม่หยุด ก่อนที่ยุนอาจะขยับตัวขึ้นไปมองหน้าซอฮยอนอีกครั้งด้วยความเอ็นดู “ เหนื่อยไหมคะ? ”
      “ มันไม่ใช่เวลามาถามเรื่องแบบนี้ตอนนี้เลย ” ซอฮยอนตอบเสียงหอบ ก่อนจะยกมือทั้งสองข้างขึ้นวาบทาบที่ข้างแก้มของยุนอา “ รับผิดชอบฉันด้วยนะคะ ”
      ยุนอายกยิ้มกลั้วหัวเราะ “ ทำขนาดนี้ไม่รักผิดชอบก็คงแปลก ”
      “ ทำให้ได้อย่างที่ปากว่าด้วยแล้วกัน ”
      “ แน่นอนคะ ” มั่นใจเหลือเกินว่าจะทำได้อย่างที่บอก เพราะยุนอาก็กำลังทำอยู่ในทุกๆวัน ตั้งแต่มีซอฮยอนเข้ามาในชีวิต ยุนอาก็พยายามเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อหล่อนทั้งนั้น แล้วจะมีอะไรที่ต้องไม่มั่นใจในข้อตกลงนี้อีก และตอนนี้ยุนอากำลังต้องการซอฮยอนเพิ่มมากขึ้น

      “ รักอีกนะคะ ”


 คู่นี่หายไปหลายตอนเลยกลับมาอีกทีพร้อม NC เอาใจรีดเดอร์สักหน่อย
แล้วพบกันใหม่ NC หน้านะคะ อ่านให้สนุกค่ะรีดเดอร์คนดี

เป็นยังไงชอบไม่ชอบก็ไปกระซิบบอกกันบ้างนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น