วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP29

NC:EP29

      ไม่รู้ว่าที่บอกให้หล่อนเช็ดคิดดีแล้วหรือยัง ทำไมยิ่งหล่อนเช็ดมันมากเท่าไหร่มันยิ่งเปียกมาขึ้นเท่านั้น แทยอนเอนตัวไปด้านหลังมือหนึ่งเท้ายันตัวไว้ ส่วนอีกมือจับศีรษะขยุ้มเรือนผมสเตฟานี่เพื่อระบายอารมณ์ ขณะที่หล่อนยังง่วนอยู่กับการใช้เรียวลิ้นเช็ดให้เธออย่างสนุกปาก คนตัวเล็กครางเสียงสั่นแยกขาออกกว้างเปิดทางให้หล่อนมากขึ้น สะโพกเล็กขยับร่อนเบาๆพร้อมกับที่หล่อนขยับกรามรอรับ
      สเตฟานี่รัวปลายลิ้นตรงจุดกระสันพลางกดจูบย้ำหนัก เร่งขยับกรามแทรกปลายลิ้นเข้าออกลงลึกผ่านช่องทางชุ่มชื้น จับขาข้างหนึ่งของแทยอนพาดบ่าไว้ไม่สนใจว่าจะหนัก สองแขนโอบรอบต้นขาดึงรั้งไม่ให้ดิ้นหนี ความเสียวสยิวแทรกผ่านห้วงความรู้สึก แทยอนบิดตัวเร่าเผลอกดศีรษะคนรักจนริมฝีปากอิ่มแนบชิดกับส่วนนั้นของตน เม็ดเหงื่อผุดพรายตามผิวเนื้อจากไอร้อนของร่างกาย ภายในตอดรัดเรียวลิ้นหล่อนอย่างหนักหน่วง
      “ อ๊า อื้อ ส สเตฟคะ ” แทยอนครางเสียงหลงนอกจากหล่อนจะเช็ดไม่แห้งแล้วยังไม่ปราณีเร่งจังหวะจนเธอหายใจหายคอแทบไม่ทัน ปลายเท้าจิกเกร็งจนมันเริ่มชาแต่ก็ไม่ยอมคลายออกสักที หล่อนเล่นรุกเร้าหนักหน่วงมีหรือที่เธอจะทนไหว “ อื่อๆๆๆๆ ฮ่ะ!
      ถึงจะทรมานแต่ก็ไม่อยากให้หล่อนหยุด แทยอนเปลี่ยนจะขยุ้มผมมาเป็นจิกไหล่สเตฟานี่แทน ปล่อยให้หล่อนชักเรียวลิ้นเข้าออกผ่านช่องทางของเธอได้ตามอำเภอใจ เล็บมือของแทยอนทั้งจิกทั้งข่วนยามที่อดทนไม่ไหวต้องระบายออกมาให้หมด
      “ อื้ม~ ” ถึงจะเจ็บที่แทยอนจิกข่วนแต่สเตฟานี่ก็ไม่ได้สนใจ ยังคงระรัวเรียวลิ้นขยับเข้าออกอยู่ไม่หยุด เสียงลมหายใจผ่อนผ่านโพรงปากออกมาทั้งที่ยังคงอ้ากว้างเพราะกำลังบำเรอรักให้คนตัวเล็ก ก่อนจะใช้มืออีกข้างยันข้อพับขาของแทยอนให้แยกออกกว้างอีกครั้ง
      “ อ๊ะ อ่ะ สเตฟ ระ เร็วไป ” เธอใจจะขาดอยู่แล้วกับสิ่งที่หล่อนทำ นัยน์สีเข้มหลุมลงมองคนที่ยังคงก้มหน้าซุกอยู่กับส่วนอ่อนไหวของตน หล่อนทำราวกับว่ามันเป็นขนมหวานที่อร่อยนักอร่อยหนา แทยอนดันศีรษะสเตฟานี่ออกเพราะหล่อนเร่งจนเกินไปเธอไม่ไหวแล้ว มันเสียวจนแข้งขาสั่นไปหมด แต่เรี่ยวแรงที่ถูกสูบไปสู้หล่อนไม่ได้เลย กลายเป็นว่าต้องยอมให้หล่อนรัวลิ้นอยู่อย่างนั้น “ อ๊ะ อ่ะ อื้ออออ อร๊ายยย!!
      ร่างกายเกร็งกระตุกฝ่ามือเล็กกำขอบอ่างล้างหน้าที่อยู่ใกล้ๆไว้แน่น หยดน้ำไร้สีไหลซึมออกมาจากหางตานิดๆ แทยอนหอบหายใจถี่กอบโกยเอาอากาศเข้าปอดให้มากเท่าที่จะทำได้ ดวงตาพร่าเบลอมองดูศีรษะคนรักที่ยังคงขยับซุกใบหน้าอยู่ตรงส่วนนั้น
      หล่อนยังเช็ดมันอยู่เลย...
      สเตฟานี่โลมเลียกลีบกุหลาบงามอย่างหลงใหล ความรัญจวนใจยังคงติดอยู่ที่ปลายลิ้น ก่อนจะกดจูบย้ำซ้ำหนักๆลงเป็นการส่งท้าย เธอชันตัวขึ้นยืนพลางลูบไล้ฝ่ามือตามเรือนร่างของแทยอนอ้อมไปจนถึงแผ่นหลัง ใบหน้าของคนตัวเล็กตอนนี้แดงก่ำจนเห็นได้ชัด ริมฝีปากหยักยิ้มโน้มตัวก้มลงประกบจูบกับริมฝีปากที่ยังคงอ้าพะงาบหอบหายใจอยู่ไม่หยุด บดขยี้ขบเม้มจนรู้สึกเจ็บ กลิ่นคาวเลือดลอยฟุ้งคละคลุ้งในโพรงปาก ดูดดื่มกลืนกินรสชาติฝาดลงลำคออย่างคนหื่นกระหาย
      “ อื้อออ ” แทยอนครางอีกครั้งเมื่อมือของหล่อนไม่เคยอยู่สุขเลย หล่อนลูบมันอีกแล้วในตอนนี้ และมันก็ดันเปียกอีกแล้ว... “ อ้าาาา ”
      คนคุมเกมผละจูบดูดดื่มออกมาอย่างอ้อยอิ่ง สเตฟานี่กดจูบตามลำคอลากไล้ริมฝีปากมาถึงหน้าอกที่กำลังกระเพื่อมตามแรงหายใจ ก่อนจะใช้ปากครอบครองในส่วนยอด ปลายลิ้นกระหวัดสู้ยอดอกให้ชูชันขึ้นมาอีกครั้ง มืออีกข้างเคล้นคลึงบีบขยำหน้าอกที่ยังคงว่างอยู่ กลัวว่ามันจะน้อยใจเพราะความสำคัญไม่เท่าเทียมกัน
      ฝ่ามือเล็กแทรกเรียวนิ้วผ่านเรือนผมนุ่มของหล่อนไว้ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของครีมสระผมตอนที่ก้มหน้าซบลงใกล้ แทยอนเกี่ยวขากับเอวสเตฟานี่อีกครั้งอย่างหาที่ยึดเหนี่ยว เธอยอมให้หล่อนดูดดื่มขบเม้มหน้าอกได้ตามใจ “ อ๊ะ!! เจ็บ ”
      หล่อนกัดอีกแล้ว... กัดแรงด้วยไม่ใช่แค่ขบเม้มมัน แทยอนคิดว่าเลือดคงไหลซึมออกมาจากรอยฟันของหล่อน ความเปียกชื้นจากก้อนเนื้อนิ่มที่เลียวนอยู่ใกล้ยอดอกทำให้ผิวกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่หล่อนจะเปลี่ยนข้างไปครอบครองยอกอกอีกฝั่ง
      “ อื้ม~ ทำไมคนซนจัง? ”
      “ เธอเปียกอีกแล้ว ” สเตฟานี่พูดเสียงอู้อี้ เพราะปากยังคงเล้าโลมยอดอกของแทยอนอยู่ ปลายนิ้วมือลูบวนอยู่ตรงส่วนอ่อนไหวค่อยแทรกผ่านเข้าไปในช่องทางรักช้าๆอย่างไม่รีบร้อน
      “ อื้ออออ ” แทยอนขบเม้มริมฝีปากแน่น ไม่ต่างจากวงแขนที่โอบกอดหล่อนไว้แน่นเช่นกัน ซบใบหน้าลงบนบ่าของหล่อนสะกดกลั้นเสียงครางที่กำลังจะเล็ดลอดออกมา แต่ก็เท่านั้นเมื่อหล่อนขยับเธอก็ครวญครางเหมือนเดิม “ อ๊ะ อ่ะ อ่ะ ”
      สเตฟานี่ขยับข้อมือเร่งเร้าในจังหวะรัก แขนอีกข้างโอบเอวแทยอนไว้มั่น ไม่ยอมปล่อยให้ห่างตัวแม้แต่เพียงนิด เลื่อนใบหน้าขึ้นมากดจูบประกบปากกับแทยอนอีกครั้ง คนตัวเล็กครางอืออึงในลำคอ เปล่งเสียงไม่ได้เมื่อยังคงถูกปิดปากด้วยปากของอีกคน
      “ อ๊ะ อ๊า อื้อ! ” แทยอนสะบัดหน้าออก เส้นผมสีสว่างที่เคยมัดม้วนไว้ตอนนี้แผ่สยายเต็มแผ่นหลังเปียกชุ่มด้วยเม็ดเหงื่อ ใบหน้าเชิดขึ้นร้องครางเสียงสั่น ร่างกายสะเทือนตามแรงที่หล่อนขยับข้อมือเข้าออก ช่องท้องบิดเกร็งจนรู้สึกเจ็บหน่วง ยกฝ่ามือขึ้นบีบระหว่างคางของหล่อนจ้องหน้ากันอยู่อย่างนั้น หล่อนร้ายเธอรู้... แล้วเธอก็ดันชอบที่หล่อนร้ายใส่แบบนี้ “ ฮ้ะ! อื้อ โอ้ว~ ”
      ไม่น่าท้าหล่อนเลยจริงๆ แทยอนโผเข้ากอดสเตฟานี่แน่น อิงซบหน้าผากลงบนส่วนเดียวกัน หัวคิ้วขมวดงุดแทบจะผูกติดเป็นปม ก่อนจะรั้งใบหน้าหล่อนเข้ามาประกบจูบ แทยอนขบเม้มริมฝีปากล่างของสเตฟานี่จนได้เลือด คนตัวเล็กดูดดุนราวกับว่าตัวเองเป็นผีเสื้อตัวน้อยที่กำลังดื่มด่ำกับน้ำหวาน เรียนลิ้นเล็กลากผ่านรอยแผลแทรกเข้าไปในโพรงปาก กวาดชิมไล่ต้อนเกี่ยวกระหวัดไปจนทั่วอย่างเอาแต่ใจ
      “ อื้ม~ ” สเตฟานี่ครางเสียงเบายอมปล่อยให้แทยอนกัดเม้มริมฝีปากของตนได้ตามใจ พักหลังมานี้แทยอนเริ่มชอบทำอะไรรุนแรงขึ้น ไม่ใช่แค่เธอหรอกที่ชอบทำให้หล่อนได้เลือด เพราะคนตัวเล็กก็ชอบทำให้เธอได้เลือดไม่ต่างกัน
      “ ส สเตฟ อื่อ อ่ะ อ๊ะ อ๊าาาาห์ ” อีกครั้งที่ร่างกายได้รับการปลดปล่อย คนตัวเล็กกรีดร้องเสียงสะท้านฟังไม่เป็นศัพท์ ก่อนจะถูกสเตฟานี่กดจูบดูดดื่มแล้วอุ้มร่างที่ยังคงสั่นไหวเดินออกจากห้องน้ำไป แทยอนโอบกอดรอบลำคอของหล่อนแน่นไม่ยอมปล่อย ท่านี้ไม่ต่างอะไรจากลูกลิงเกาะแม่เลยสักนิด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมให้หล่อนอุ้มตรงไปยังเตียงนอน
      สเตฟานี่ก้าวขาขึ้นเตียงแล้วโน้มตัวทิ้งร่างแทยอนลงนอนราบบนเนื้อผ้านุ่ม ขณะที่ริมฝีปากยังคงขยับจูบขบเม้มกันอยู่อย่างนั้น สองแขนเท้ายันไว้ไม่ให้ทิ้งน้ำหนักตัวลงมากเกินไป ก่อนจะผละจูบออกลากไล้ริมฝีปากเคลื่อนต่ำลงไปยังหน้าอกเต่งตึง ลากปลายลิ้นผ่านร่องอกลงมาเรื่อยถึงสะดื้อสวย สเตฟานี่ใช้ปลายลิ้นและเล็มหลุมสะดื้อของคนตัวเล็ก กดจูบย้ำซ้ำๆจนเกิดเสียงดัง แล้วเลื่อนตัวต่ำลงไปอีกครั้งจนถึงกลีบกุหลาบที่ยังคงชุ่มชื้นอยู่
       ฝ่ามือบางจับใต้ข้อพับขาของแทยอนไว้แล้วดันเรียวขายกขึ้นแยกออกจนเป็นรูปตัว M กว้าง ก่อนจะโน้มใบหน้าซุกลงใกล้ส่วนอ่อนไหวสุดวาบหวาม ปลายลิ้นร้อนแตะลงเบาๆแต่ก็ทำให้คนถูกกระทำสะดุ้งตัว แทยอนกำผ้าปูที่นอนแน่นขณะที่สเตฟานี่เริ่มเช็ดให้อีกแล้ว
      “ อื้ม อื่อๆๆๆ ” เสียงครางตามจังหวะที่หล่อนใช้ปลายลิ้นเช็ดให้เธออีกครั้ง หล่อนไม่เคยเช็ดให้มันแห้งเลยจริงๆนะ มีแต่จะเปียกมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป “ ส สเตฟ อื๊ออออ ”
      คนถูกเรียกยังคงไม่หยุดการกระทำ สเตฟานี่กลืนกินหยดน้ำหวานจากตัวแทยอนอย่างไม่รู้จักเบื่อ รสชาติของแทยอนต่อให้เคยดื่มกินมันสักกี่ครั้งคงไม่มีวันเบื่อเลยจริงๆ ริมฝีปากอิ่มดูดเม้มจุดกระสันเน้นหนักในบางจังหวะจนแทยอนสะดุ้งตัวตามไปด้วย ก่อนจะยอมผละออกจากตรงนั้นแล้วเขยิบตัวขึ้นไปทาบทับคนตัวเล็กไว้
      “ ฉันรักเธอ ” สเตฟานี่เอ่ยกระซิบเสียงกระเส่า ขยับตัวเล็กน้อยเบียดเนินเนื้อแนบชิดกับส่วนเดียวกัน พลางยกขาข้างหนึ่งของแทยอนเกี่ยวเอวตัวเองไว้ แล้วขยับสะโพกเสียดสีส่วนวาบหวามเข้าหาคนที่นอนบิดเกร็งอยู่ใต้ร่าง “ อื้อ ทะ แทยอนคะ ”
     แทยอนโอบกอดสเตฟานี่ซบหน้าลงข้างหูของหล่อน ปลายลิ้นเลียวนดูดดุนใบหูนั่นอย่างหาที่ระบับระบาย พลางขยับสะโพกสวนทางไปพร้อมกับกันน “ อ๊ะ อ่ะ อ่ะ ฮ้า ”
      “ อื่อ อื้อ อ๊ะ ” ไม่ใช่แค่แทยอนหรอกที่ต้านทานแรงเสียวไม่ไหว ใบหน้าสวยถูกแทยอนรั้งให้ซบเข้าใกล้ลำคอขาวของคนที่จิกกดท้ายทอยเธออยู่ตอนนี้ คนตัวเล็กจะรู้บ้างไหมนะว่าเธอแสบหลังไปหมดแล้ว นี่ยังจิกเล็บฝังลงที่ท้ายทอยของเธออีก
      “ อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ / อื้อ อื่อ แทยอน ”
      สองเสียงร้องครางสนั่นลั่นห้อง ไม่กลัวว่าใครที่บังเอิญผ่านไปผ่านมาจะได้ยิน ก็ห้องของสเตฟานี่นั่นเก็บเสียงได้ดีเยี่ยม เลยไม่ต้องกังวลว่าซันนี่ที่พักอยู่ในชั้นเดียวกันจะได้ยินอะไรไม่เข้าท่า ทั้งคู่ยังคงขยับสะโพกสวนรับกันอยู่อย่างนั้น จุดกระสันไวต่อสัมผัสเสียดสีถูไถไปมาอย่างบ้าคลั่ง ยิ่งใกล้ถึงฝั่งฝันทั้งคู่ยังโรมเร้าโหมหนักเข้าด้วยความรู้สึกที่อยากจะปลดปล่อย
      “ อ๊ะ อ๊า อ่ะ อร๊ายยยย!! / อื่อ อื๊อ ฮ๊ะ ฮ๊าาาาห์ ”
      สเตฟานี่ทิ้งตัวลงนอนทับร่างแทยอนอย่างหมดแรง ซึ่งแทยอนเองก็ไม่ต่างกันแต่ยอมให้หล่อนนอนทับอยู่อย่างนั้น สองแขนยังคงโอบกอดหล่อนไว้แน่นหลังจากที่ถูกปลดปล่อยเป็นรอบที่สาม แทยอนหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อยล้าไปหมด ตอนแรกตั้งใจแค่จะอาบน้ำแต่ดันไม่ได้อาบเสียอย่างนั้น
      “ ฉันรักเธอ รัก รัก รัก รักเธอที่สุด ” คำบอกรักระคนเสียงหอบหายใจ สเตฟานี่ใช้สองแขนยันตัวขึ้นเพื่อจะมองหน้าแทยอนได้ชัดเจน คนตัวเล็กยกยิ้มส่งมาให้กันทั้งที่ใบหน้าแสดงถึงความเหนื่อยล้าเต็มทน ก่อนที่เธอจะโน้มตัวลงไปกดจูบหนักตรงมุมปากของแทยอนสักที แล้วผละออกมามองหน้ากันอีกครั้ง “ รัก ”
      “ รู้แล้ว ” แทยอนเอ่ยเสียงแผ่วพลางออกแรงรั้งสเตฟานี่ลงมานอนข้างกัน หล่อนดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวเราทั้งคู่ สอดแขนใต้ลำคอให้เธอใช้หนุนนอน แล้วดึงรั้งเธอเข้าไปกอดแน่นไว้แนบอก บอกแล้วว่าอ้อมกอดของหล่อนนั้นอบอุ่นเสมอ แบบนี้ไงเธอถึงชอบที่จะอยู่กับหล่อนในทุกๆวัน

      “ ฉันก็รักคุณ ”


หวังว่ารีดเดอร์คงชอบและอ่านเข้าใจกันเน้อ

แล้วพบกันใหม่ NC หน้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น