วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP12

NC:EP12

      เสื้อผ้าที่จัดใส่อย่างดิบดีในคราวแรกตอนนี้ลงมากองอยู่ที่พื้นข้างเตียงเป็นที่เรียบร้อย สเตฟานี่และแทยอนยังคงบดเบียดริมฝีปากสู้กันอยู่ไม่หยุด ไม่ต่างอะไรจะร่างกายเปลือยเปล่าของทั้งคู่ที่แนบชิดเบียดเสียดกันอยู่บนเตียงนุ่ม ร่างกายร้อนรุ่มไม่รู้ว่าเพราะอาการไม่สบายหรือเพราะไฟสวาทที่ต่างคนต่างสุมให้แก่กัน ยิ่งสัมผัสที่ฝ่ามือบางของสเตฟานี่ลากไล้ปัดป่ายไปทั่วเรือนร่างแทยอนก็แทบจนทนกักเก็บเสียงครวญครางรัญจวนใจของตัวเองเอาไว้ไม่ไหว
      “ อื้มมม ที่รักคะ ” แทยอนเอ่ยเสียงกระเส่าหลังจากที่สเตฟานี่ละริมฝีปากลงไปกดจูบบนเนินอก
      สเตฟานี่ลากปลายลิ้นร้อนไล้ลงมาถึงยอดอดที่ชูชันแข็งขืนกับปลายลิ้นของเธอ ปลายลิ้นเกี่ยวตวัดรัวละเลงหยอกเย้าอยู่กับปลายถัดสีหวาน สัมผัสนุ่มหยุ่นคล้ายกับเจลลี่ที่แทยอนชอบบังคับให้เธอกินไม่มีผิด แตกต่างก็คงที่รสชาติเท่านั้น เพราะแทยอนน่ะหวานกว่าเป็นไหนๆ
      “ อ๊ะ!กัดอีกแล้ว ไม่รู้ว่าสเตฟานี่ลืมไปหรือเปล่าว่าเธอเพิ่งผ่านการสู้รบปรบมือกับชางมินมา ถึงได้ฝังคมเขี้ยวลงบนเนินอกของเธอแบบนั้น เธอไม่ได้เจ็บหรอกเพราะสเตฟานี่กัดไม่แรงมาก มันรู้สึกเสียวแปลบๆมากกว่าเวลาหล่อนลากปลายลิ้นเลียวนอยู่ตรงจุดเดิม
      ร่างบางด้านบนยังคงสาละวนอยู่กับหน้าอกคู่สวยแสนหลงใหล ดูดเม้มยอดอกสลับไปมาซ้ายขวาอย่างสนุกปาก มือทั้งสองข้างเคล้นคลึงเนินอกสวย บีบขยำหนักเบาตามอารมณ์รักที่กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่สเตฟานี่จะเลื่อนตัวลงไปช้าๆพร้อมกับริมฝีปากที่ยังคงกดจูบลากไล้อยู่ไม่หยุด
      แทยอนหลับตาพริ้มรับสัมผัสวาบหวามที่สเตฟานี่ปรนเปรอให้กัน ฟันซี่เล็กขมเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองแน่นจนมันเปลี่ยนสี ฝ่ามือเล็กทั้งสองข้างกำขย้ำหมอนใบใหญ่ที่ใช้หนุนนอนจนมันยู่ไม่เป็นทรง ไม่ว่าสเตฟานี่จะลากไล้ริมฝีปากและปลายลิ้นไปแวะทักทายส่วนไหน ใจเธอก็ยังเต้นแรงแทบจะขาดอยู่รอนๆ
      “ อ้าาาาา อื้ออ ” จากริมฝีปากที่เคยขบเม้มแน่นตอนนี้ถูกเปิดออกเปล่งเสียงครางกระเส่า เมื่อสเตฟานี่ซุกใบหน้าลงบนส่วนอ่อนไหวของเธอ
      ปลายลิ้นแตะเบาๆตรงกุหลาบงาม ก่อนที่สเตฟานี่จะละเลงลิ้นตวัดลิ้มรสจนแทยอนต้องดิ้นพล่านพร้อมกับส่งเสียงครางไม่หยุด ลมหายใจอุ่นถูกผ่อนออกมาจากปากอิ่มสวยที่ลิ้นยังคงทำหน้าที่มอบความเสียวกระสันให้อีกคนอยู่ สเตฟานี่ทั้งกดจูบดูดดุนปุ่มสวาทของคนตัวเล็กอย่างไม่มีความปราณี จนแทยอนกลัวเหลือเกินว่ามันจะช้ำไปเสียก่อน
      “ อ่ะ อ๊ะ ทะ ที่รักคะ ” เสียงเรียกฟังไม่เป็นศัพท์เมื่อสเตฟานี่เกร็งเรียวลิ้นแทรกผ่านเข้าไปในช่องรัก แทยอนละมือข้างหนึ่งออกจากหมอนก่อนจะใช้มันเสยผมที่ตกลงปกคลุมใบหน้าสวยของสเตฟานี่ขึ้น
      มือเล็กจับศีรษะของสเตฟานี่ไว้มั่นขณะที่หล่อนยังคงชกชิมน้ำหวานของเธออยู่ไม่หยุด แทยอนได้ยินเสียงครางเบาๆออกมาจากปากของอีกคน หล่อนบอกว่าเธอเป็นเด็กดี ทั้งที่ยังคงไล่ต้อนความรู้สึกหวามไหวกลางลำตัวเธออยู่ในท่าแบบนี้
      “ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื้ออออออ อร๊ายยยยย ”
      สเตฟานี่ชักเรียวลิ้นของตัวเองเร็วขึ้นเมื่อช่องทางของแทยอนกำลังตอดรัด ก่อนที่คนตัวเล็กจะเปล่งเสียงครางพร้อมกับลมหายใจหอบถี่ ร่างกายเกร็งกระตุกสมองโล่งขาวโพลน มือเล็กที่เคยกดศีรษะของสเตฟานี่ไว้เพราะแรงอารมณ์ค่อยๆคลายออก ขณะที่สเตฟานี่ยังคงวุ่นอยู่กับส่วนเดิมดื่มด่ำน้ำหวานที่ไหลรินออกมา แต่แทยอนคิดว่าหล่อนไม่ควรทำแบบนั้น นอกจากน้ำหวานนั้นจะไม่หยุดแล้วกลับทำให้ตัวเธอเองร้อนรุ่มขึ้นมาอีกเป็นรอบที่สอง
      “ อู้ว~ว ที่รัก ”
      “ เหนื่อยแล้วเหรอคะ? ” สเตฟานี่ผละใบหน้าออกมาเอ่ยถาม พลางขยับตัวขึ้นมาสบตากับแทยอนที่นอนยิ้มอยู่ “ อย่าเพิ่งเหนื่อยนะคะ ”
      แววตาแสนเจ้าเล่ห์ถูกส่งไปให้แทยอนที่ตอนนี้ดวงตาหวานเยิ้มเพราะพิษไฟรักที่กำลังประทุขึ้นมาใหม่ สเตฟานี่ลูบไล้ฝ่ามือไปตามหน้าท้องพร้อมกับกดจูบลงบนริมฝีปากของแทยอนอย่างดูดดื่ม ปลายลิ้นเกาะเกี่ยวกวัดแกว่งหยอกล้อกันไปมา ขณะที่ฝ่ามือเบาเคลื่อนลงไปสัมผัสกับเนินสวาทแสนวาบหวาม ปลายนิ้วมือของสเตฟานี่บดขยี้ลงบนจุดกระสันเรียกเสียงครางของร่างเล็กได้อีกครั้ง ก่อนที่จะส่งนิ้วร้ายของตัวเองเข้าไปทักทายช่องทางรักของคนตัวเล็ก
      “ อ๊ะ อื้อ อื้ม อ๊ะ ” แทยอนส่งเสียงครางตามจังหวะที่สเตฟานี่มอบให้ แขนเล็กโอบกอดสเตฟานี่ไว้แน่นพลางฝังเขี้ยวลงบนไหล่ของหล่อนเพื่อระบายอารมณ์
      สเตฟานี่ขยับนิ้วเข้าออกผ่านช่องทางนุ่มหยุ่น เรียวนิ้วของเธอรับรู้ได้ถึงแรงเสียดสีภายในช่องรักนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนเธอจะเร่งจังหวะมากขึ้นพร้อมกับปลายลิ้นที่โลมเลียใบหูของแทยอน ยิ่งเรียวนิ้วรับรู้ถึงแรงบีบรัดที่มากขึ้น สเตฟานี่ก็ยิ่งกระแทกและขยับเข้าออกเร็วขึ้น
      “ อื้อ ทะ ที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ้า อ๊าาาาาส์ ” เป็นอีกครั้งที่แทยอนแตะถึงขอบสวรรค์ ร่างกายเกร็งกระตุกอีกรอบพร้อมกับช่องทางที่รัดเรียวนิ้วของสเตฟานี่แน่น มันแน่นจนแทยอนรับรู้ได้ถึงความคับจนนิ้วหล่อนยังไม่สามารถขยับไปไหนได้
      แทยอนนอนหอบหายใจกอบโกยอากาศ ริมฝีปากและหน้าอกขยับตามจังหวะของการสูดอากาศเข้าไปหล่อเลี้ยงสมองและปอด แต่ยังไม่ทันที่จะหายเหนื่อยสเตฟานี่ก็ทาบทับส่วนอ่อนไหวของหล่อนลงมาที่ส่วนเดียวกับของเธอ
      “ อ๊ะ / อื้อ ” เป็นการประสานเสียงที่น่าฟังมากสำหรับเธอทั้งคู่ สเตฟานี่ขยับสะโพกบดเบียดเนินเนื้อด้านล่างอย่างคนกระหายที่จะปลดปล่อย แทยอนกำผ้าปูที่นอนแน่นเพราะสเตฟานี่ขยับสะโพกแรงและเร็วจนเธอเสียวสะท้านไปหมด ถึงแทยอนจะเสร็จมาตั้งสองรอบแล้วแต่ความเสียวสยิวไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย
      ร่างเล็กสั่นไหวตามแรงกระแทกของสะโพก เสียงครางหวานหูของทั้งคู่ยังคงดังระงมไปทั่วห้องนอนขนาดใหญ่ สเตฟานี่ก้มลงกดจูบแทยอนอีกครั้งทั้งที่ยังคงถูไถส่วนอ่อนไหวเข้าหากันไม่ลดละ “ อื้ออออ แทยอน ”
      “ อ๊า อ๊า / อื้อออ ”
      แยกไม่ออกแล้วว่าเสียงใครเป็นเสียงใครยิ่งใกล้ถึงจุดหมายสเตฟานี่และแทยอนยิ่งขยับสะโพกเข้าหากันเร็วขึ้นและถี่ขึ้น ใบหน้าของสเตฟานี่เชิดขึ้นพลางสูดลมหายใจเข้าแล้วผ่อนออกมาช้าๆ ไม่ต่างจากแทยอนที่ส่ายหน้าดิ้นพล่านจนเส้นผมกระจายเต็มหมอนใบใหญ่
      “ อ้า อ๊ะอ๊าาาส์ / อ๊ะ อร๊ายยยยย ”
      แล้วร่างกายของทั้งคู่ก็เกร็งกระตุกปลดปล่อยน้ำหวานแห่งความสุขสม สเตฟานี่ทิ้งตัวลงนอนทาบทับบนร่างของแทยอนพร้อมกับซุกใบหน้าลงบนเนินอก เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ดังแข่งกันชัดเจน ร่างกายสั่นไหวตามแรงหายใจที่หนักหน่วง สเตฟานี่ค่อยๆเลื่อนตัวลงไปนอนข้างแทยอน รั้งร่างเล็กเข้ามาไว้ในอ้อมกอดแล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาปกปิดร่างของของเธอทั้งคู่ ก่อนที่แทอยนและสเตฟานี่จะมองสบตากันพร้อมกับรอยยิ้มที่มีประดับอยู่บนใบหน้า 
      “ ฉีดยาแล้วเดี๋ยวก็หาย ”

............................................


นอกจากจะเป็น CEO แล้วยังเป็นหมออีกด้วยนะเนี่ย สเตฟานี่นี่เก่งรอบด้านจริงๆ(พูดไปนั้น) หลังจากห่างหาย NC ไปนานเพราะเรื่องวุ่นวายก็กลับมาให้ได้อ่านกับแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าพอจะอ่านกันได้รึป่าวเนาะ แต่ไรท์ก็หวังเป็นอย่างมากที่จะให้ทุกคนได้สนุกในการอ่านนะคะ ถ้ามีอะไรติชมกันได้ตามสบายและตามสะดวกเลยนะคะ แล้วพบกันให้ NC หน้าค่ะรีดเดอร์คนดี

4 ความคิดเห็น:

  1. ตั้งแต่อ่านฟิคของไรท์มาทำให้หนูเริ่มหมดความใสบริสุดแล้วค่ะไรท์5555 อยากจะบอกว่าไรท์เขียนncได้เยี่ยมจิงๆค่ะ :)

    ตอบลบ
  2. ตั้งแต่อ่านฟิคของไรท์มาทำให้หนูเริ่มหมดความใสบริสุดแล้วค่ะไรท์5555 อยากจะบอกว่าไรท์เขียนncได้เยี่ยมจิงๆค่ะ :)

    ตอบลบ
  3. สนุกมากเลยไรท์ที่รัก คือดีต่อใจ

    ตอบลบ
  4. Ti 89 Titanium Calculator | ITIAN ARTISTS
    Ti 89 titanium knife has no time to titanium bar make a calculator, and it will come and go until we find the correct titanium white wheels value. However, if you want surgical steel vs titanium to make the calculator, simply blue titanium get to the

    ตอบลบ