วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP1

NC:EP1

      ร่างบางเบียดเสียดลำตัวจนแนบสนิทกับร่างเล็กที่นอนราบอยู่ด้านล่าง ผละจูบซุกไซ้ไปตามแนวสันกรามลามไปถึงใบหู ปลายลิ้นโลมเลียจนไรขนของร่างเล็กลุกเกลียวขึ้นด้วยความสยิว มือบางค่อยๆรูดซิบด้านหลังชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มลงช้าๆ แทยอนโอบกอดรอบคอของคนที่คร่อมเธอไว้พร้อมกับแอ่นตัวขึ้นให้สเตฟานี่ได้ทำอะไรสะดวก ริมฝีปากอิ่มร้ายยังคงสร้างความเสี่ยวสะท้านให้แทยอนอยู่ข้างใบหู ไม่เข้าใจจริงๆว่าตรงนั้นมันมีอะไรน่าสนใจไปกว่าร่างกายส่วนอื่นของเธอนัก หล่อนถึงไม่ยอมผละออกมาสักที
      “อื้มมมม~ อ่าห์~”
      เสียงร้องครางเปี่ยมสุขคลอผ่านลำคอสวยออกมาเมื่อสเตฟานี่บีบคลึงหน้าอกผ่านบราเซียที่กำลังหมิ่นเหม่อยู่ตอนนี้ ในที่สุดสเตฟานี่ก็ยอมละออกมาจากใบหูสักที ก่อนจะมาประกบจูบกับเธออีกครั้ง เรียวลิ้นเกี่ยวตวัดดูดดุนกันไปมา ฝ่ามือเล็กลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของสเตฟานี่ปัดป่ายไปทั่วพร้อมกับค่อยๆรูดซิบชุดเดรสสีแดงสดของหล่อนลงจนสุด
      ร่างกายร้อนรุ่มเพราะไฟสวาทที่ถูกจุดจนลุกโชนขึ้นมาอย่างยากที่จะดับ เรือนร่างไร้อาภรณ์นอนเบียดเสียดกันอยู่บนเตียงนุ่ม เม็ดเหงื่อผุดขึ้นตามไรผมและร่างกาย ถึงอากาศภายในห้องใจเย็นเพราะเครื่องปรับอากาศ แต่ภายในกายของทั้งคู่กลับสวนทาง ปากร้อนของสเตฟานี่เข้าครอบครองอกอิ่ม ปลายลิ้นไล้เลียเม็ดบัวสีสวยที่ชูชันสู้กับเรียวลิ้นร้ายแสนช่ำชอง
      “อ๊าาา อื้อออออ~ โอ้วววว~” แทยอนเปล่งเสียงครางเมื่อร่างกายถูกเล้าโลมอย่างหนักจากสเตฟานี่ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง ปลายลิ้นยังคงกวาดชิมอยู่กับยอดอกขณะที่ปลายนิ้วกำลังหยอกเย้าอยู่กับกุหลาบงามของเธอ นิ้วร้ายลากไล้ขึ้นลงผ่านช่วงกลางกุหลาบงามที่กำลังผลิบานรอให้ลิ้มรส และคงรอได้ไม่นานเมื่อสเตฟานี่ค่อยๆไล่จูบต่ำลงไปเรื่องๆจนถึงกลีบกุหลาบสีสด
      สเตฟานี่ช้อนนัยน์ตาสวยมองใบหน้าของแทยอนที่กำลังเชิดขึ้นเพราะความเผลอไผล ฟันซี่เล็กขบเม้นริมฝีปากล่างแน่นจนมันเปลี่ยนสี หน้าอกกระเพื่อมเพราะแรงหายใจเป็นจังหวะถี่ แทยอนรู้สึกว่าสเตฟานี่หยุดแต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น ร่างเล็กสะดุ้งเมื่อหล่อนกดจูบลงบนกุหลาบงามของเธอ หล่อนกดจูบย้ำซ้ำๆอยู่อย่างนั้นหลายทีจนในที่สุดความเสียวสะท้านก็เข้ามาเล่นงานให้ร่างกายสั่นระริก
      “โอ้ววววว อ๊าาา อ๊ะ”
      หล่อนรัวลิ้นแทรกผ่านตวัดขึ้นลงอยู่แบบนั้นด้วยความเจนจัด ไม่นึกเลยว่าอีกคนจะรู้สึกใจจะขาดสักแค่ไหน ร่างเล็กบิดเร่าเพราะความเสียวซ่านเข้ามาเล่นงานในห้วงความรู้สึก ลิ้นของหล่อนมันร้ายจนแทยอนอยากจะดึงออกมาเสียให้ขาด สเตฟานี่เกร็งลิ้นสอดแทรกเข้าไปในช่องทางรักเปียกชุ่ม ค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆให้ร่างเล็กปรับตัว
      “อืม อื้อ เร็วอีกสิ คุณช้าไป~”
      สเตฟานี่คงคิดผิดที่ว่าสาวตัวเล็กอาจจะชอบอะไรที่เนิบนาบ อยากจะแกล้งที่กล้ามาออกทำสั่ง แต่ก็สงสารเมื่อได้ยินเสียงสั่นเครือของอีกคน สเตฟานี่ขยับลิ้นเข้าออกเร็วขึ้นตามที่แทยอนขอเชิงออกคำสั่ง ขยับเร็วขึ้นจนมันเป็นจังหวะถี่ยิบเรียกเสียงครางกระเส่าของร่างเล็กได้ดีเลยทีเดียว แทยอนกำผ้าปูที่นอนแน่นเพราะความเสียวเข้ามาเล่นงานมันเพิ่มมากขึ้น
      “อ่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา อร๊ายยยยยย~”
      ร่างกายกระตุกเกร็งนิดๆ ช่องทางรักตอดรัดเรียวลิ้นของสเตฟานี่พร้อมกับน้ำหวานมากมายที่หลั่งออกมา ร่างบางขยับตัวขึ้นเข้าไปประกบจูบกับร่างเล็กที่นอนหอบหายใจระรัว แทยอนโอบกอดรอบคอสเตฟานี่ขณะที่เรียวลิ้นยังคงเกี่ยวตวัดกันไปมา
      “เธอเซ็กซี่จัง” สเตฟานี่บอกทั้งยังคงกดไล้จูบไปตามลำคอของแทยอน
      “ฉันอยากได้ยินเธอเรียกฉันว่าสเตฟ” หล่อนพูดกระซิบข้างหูของเธอ ก่อนปลายลิ้นจะแตะลงเบาๆแล้วลากไล้ไปจนทั่ว
      “อืมมม~ม สเตฟ~”
      “อ่าา เธอเป็นเด็กดีจังแทยอน~ ”
      “อ๊ะ! อื้อออ~”
      ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่นเมื่อคนที่ขยันสร้างความเสียวสะท้านสอดนิ้วเรียวเข้ามาในตัวเธอ แทยอนโอบกอดสเตฟานี่แน่นระหว่างที่หล่อนค่อยๆแทรกเรียวนิ้วเข้ามาเรื่อยๆ สเตฟานี่กดจูบที่ขมับของแทยอนเป็นเชิงปลอบขวัญที่แทรกนิ้วเข้าไปโดยไม่ให้ตั้งตัว ก่อนจะขยับมันเข้าออกอย่าเนิบนาบ
      “อ่าห์ สเตฟ อ่ะ อ๊ะ ฮาส์”
      เสียงครางหวานดังอยู่ข้างใบหูปนกับเสียงหายใจมันยิ่งทำให้สติของ สเตฟานี่เตลิดไปไกล ร่างบางเร่งจังหวะกระแทกนิ้วเข้าออกให้เร็วขึ้น จนร่างเล็กสั่นไหวไปตามแรงกระทำ แทยอนใช้ปลายลิ้นเล็กโลมเลียใบหูสเตฟานี่เพื่อช่วยปลุกเร้าอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูงทะลุเพดาน
      “อื้มม~ แทยอนอา~”
      นี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เริ่มบทรักมาที่แทยอนได้ยินเสียงครางสเตฟานี่ เสียงครางของหล่อนนั้นชั่งหวานหูจนอยากจะฟังต่อไปเรื่อยๆ แทยอนทั้งกอดทั้งเล้าโลมสเตฟานี่ที่ใบหู จนตอนนี้จังหวะร้อนของหล่อนก็เร่งขึ้นมาอีกแล้ว
      “สะ สเตฟ อื้อ อื้อ อ่ะ อ่า อ่าาาาาส์”
      ในที่สุดร่างเล็กของแทยอนก็เดินทางขึ้นไปแตะสวรรค์เป็นรอบที่สองในเวลาไล่เลี่ยกัน เสียงริมฝีปากกดจูบกันดังด้วยความโหยหา ถึงใจเหนื่อยแต่ร่างกายกลับไม่รู้จักพอ ยังคงร้อนรุ่มจนอยากจะระบายมันออกมาอีกครั้ง แทยอนพลิกตัวดันสเตฟานี่ให้ลงไปนอนราบแทนที่เธอ ก่อนจะซุกไซ้ไปทั่วลำคอระหง
      “อื้ม~ เธอร้ายจังนะ แทยอน อ่ะ” ริมฝีปากอิ่มเผลออุทานเมื่อริมฝีปากเล็กเล้าโลมหน้าอกอิ่มของเธอ เรียวลิ้นเล็กเกาะเกี่ยวเม็ดบัวรสหวานที่กำลังชูชัน ส่วนอีกข้างก็ถูกมือเล็กของแทยอนขย่ำบีบคลึงอย่างสนุกเพลิน บทรักที่แทยอนสร้างขึ้นมาใหม่กำลังไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ
      “อ๊าาาา แทยอน~ อื้มมมมมม” สุดจะทนสุดจะกลั้นเมื่อลิ้นเล็กแสนซุกซนกำลังและเล็มกุหลาบสายของเธอ ฝ่ามือบางทั้งสองข้างกำหมอนที่ใช้หนุนศีรษะแน่ พลางเบี่ยงหน้าซบลงไปบนหมอนใบนุ่มที่ตอนนี้ยับยู่ยี่เพราะแรงขย้ำ
      แทยอนชันตัวขึ้นก่อนจะเลื่อนขยับตัวให้อยู่ในท่าทางที่พอเหมาะ ให้จุดกระสันของทั้งคู่เสียดสีกันไปมา สะโพกขยับตอบรับอย่างรู้หน้าที่ เนื้อกระทบจนเกิดเสียง ถึงแทยอนจะเคยร่วมรักมาก่อนแต่กับสเตฟานี่มันแตกต่าง หล่อนอาจจะเย็นชาในตอนแรก แต่กลับร้อนแรงในตอนนี้
      “อ่ะ อ๊ะ ทะ แทยอน~ อื้มม!”
      ริมฝีปากบางเป็นกระจับประกบปิดริมฝีปากอิ่มไว้แน่น ขยับดูดเม้มกันอย่างสนุกเพลิดเพลิน สะโพกเองก็ทำงานไม่ต่างจากริมฝีปากที่ยังคงขยันแลกสัมผัสกันไปมา แทยอนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นไม่ต่างจากสเตฟานี่ที่ขยับสะโพกสวนกลับมาเช่นกัน
      “อ๊าาา สเตฟ~ อ๊าาาาส์ / อ่ะ อ๊ะ อ้าาาาาห์”
      เสียงครางระงมไปทั่วทั้งห้องสอดประสานจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร ริมฝีปากขยับหอบเอาอากาศเข้าปอดให้มากเท่าที่จะทำได้ บทรักร้อนแรงแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสกันมาก่อน ถึงทั้งคู่จะเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้าง แต่ครั้งนี้อารมณ์กลับมีมากกว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมา
      “เธอมันร้าย คิม แทยอน”
      “คุณพูดเหมือนตัวเองไม่ร้ายเลย”
      ทั้งคู่หลุดหัวเราะออกมาเบาๆกับคำพูดเหน็บแนมกันอย่างไม่จริงจังเมื่อครู่ ก่อนจะประกบปากจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง บางทีสเตฟานี่อาจจะคิดไม่ผิดที่ยอมทุ่มเงินขนาดนั้นเพื่อให้ได้แทยอนมา เพราะอย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องไปต่อคิวใคร

......................................
ไรท์เขียน NC ผู้หญิงกับผู้หญิงไม่เก่งซะด้วยสิ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ
อย่าให้รีดเดอร์ช่วยบอกหน่อยนะว่า NC ตอนนี้ที่เขียนเป็นยังไงบ้าง รบกวนด้วยนะคะ


3 ความคิดเห็น: