วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP18

NC:EP18

      คนตัวเล็กนอนบิดเร่าสั่นสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย ฝ่ามือเล็กกำขย้ำหมอนใบใหญ่ไว้แน่น ส่วนฝ่ามืออีกข้างก็แทรกผ่านเรือนผมของสเตฟานี่พลางขยุ้มหนักเบาตามอารมณ์รัก สเตฟานี่ใช้ปลายลิ้นระดมตวัดหยอกล้ออยู่กับยอดอกสีสวยของแทยอนอย่างสนุกเพลิดเพลิน ไม่ต่างอะไรจากเด็กเล็กที่ได้ลิ้มลองขนมหวานที่ถูกปาก หล่อนทั้งดูทั้งดุดสลับไปมาทั้งสองข้างซ้ายขวา ไม่ต่างจากฝ่ามือบางของหล่อนที่กำลังกอบกุมบดคลึงหน้าอกทั้งสองข้างของเธออยู่ สเตฟานี่ร้ายและร้อนแรงแค่ไหนเรื่องนี้แทยอนรู้ดี
      “ อื้ม~ ” เสียงครางหวานที่ถูกเปล่งออกมาชั่งน่าฟังเหลือเกินสำหรับสเตฟานี่ แทยอนเผลอกดศีรษะหล่อนให้ลงมาบดเบียดกับหน้าอกของเธอมาขึ้น พลางใช้มืออีกข้างช่วยเสยผมของหล่อนขึ้นให้พ้นทาง
      สเตฟานี่ผละออกจากอกสวยที่ใช้เวลาหยอกล้อกับมันอยู่นานพอสมควร ก่อนจะยืดตัวขึ้นประกบจูบแทยอนอีกครั้ง ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดดุนดันกันอย่างดูดดื่ม เสียงลมหายใจหอบผ่อนดังคลอออกมาผ่านจมูกสวยของทั้งคู่ ลมหายใจที่ว่าร้อนยังไม่สู้ความร้อนรุ่มภายในร่างกายที่กำลังสุมอยู่ตอนนี้เลยสักนิด ก่อนแทยอนจะดันตัวสเตฟานี่ให้เปลี่ยนลงไปนอนใต้ร่างของเธอแทน หล่อนยอมทำตามทุกอย่างที่แทยอนหยิบยืนให้ คนตัวเล็กที่ตอนนี้อยากเป็นคนคุมบังเหียนม้าพยศกำลังจะเริ่มบรรเลง
      “ อ้า แทยอน~ ” สเตฟานี่ส่งเสียงครางเมื่อแทยอนกำลังละเลงปลายลิ้นหยอกล้อกับยอดอกของเธอ ฝ่ามือบางจับไหล่เล็กไว้แน่น ส่วนมืออีกข้างกำลังขยุ้มเรือนผมสีสว่างของคนที่กำลังปลุกเร้าอารมณ์กันอยู่ตอนนี้
      แทยอนช้อนสายตาขึ้นมองสเตฟานี่ที่กำลังมองอยู่เช่นกัน ก่อนจะลากไล้ปลายลิ้นเลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆ คนตัวเล็กตอนนี้ชั่งหน้าจับมาตีก้นเสียให้เข็ด เมื่อแทยอนขบกัดเข้าที่ชายโครงของเธอ กลิ่นคาวเหล็กรอยฟุ้งขึ้นมาเตะจมูก ขณะที่สเตฟานี่หลับตาพริ้มเพราะสัมผัสจากปลายลิ้นของแทยอนที่กำลังโลมเลียรอยแผลของเธออยู่
      “ อื้ม~ เด็กดี ” สเตฟานี่เอ่ยชมเมื่อแทยอนยังคงละเลียดใช้ริมฝีปากดูดดุนรอยแผลของเธออยู่ไม่ขาด ดูเหมือนว่าเด็กดีของเธอกำลังสนุกอยู่กับการได้ลิ้มรสฝาดๆของของเหลวสีแดงจนลืมเรื่องสำคัญไปเสียสนิท
      สเตฟานี่ใช้ฝ่ามือดันศีรษะของแทยอนให้ละออกจากรอยแผลสักที แล้วรีบลงไปจัดการส่วนที่สำคัญกว่า ซึ่งแทยอนก็ยอมทำตามแรงผลัดดันนั้นด้วยความเต็มใจ ปลายลิ้นเล็กแตะเบาๆตรงส่วนอ่อนไหวที่กำลังผลิตน้ำหวานออกมาล้อตาล้อใจ ก่อนที่แทยอนจะเริ่มระดมความเสียวกระสันให้สเตฟานี่อย่างไม่เกี่ยงงอน
      “ อู้ว~ ทะ แทยอนคะ ” อะไรจะเป็นการครางเรียกชื่อที่น่าฟังขนาดนี้ แทยอนยกยิ้มกริ่มขณะที่ส่งปลายลิ้นระดมความสยิวให้สเตฟานี่ไม่หยุด สเตฟานี่กำผ้าปูที่นอนแน่นจนมันยับยู่ตามแรง “ อ๊าาา แทยอน ”
      ยิ่งสเตฟานี่ร้องเรียกชื่อมากเท่าไหร่ แทยอนก็ยิ่งรัวลิ้นของตัวเองเร็วและหนักหน่วงมาขึ้นเท่านั้น ก่อนจะส่งนิ้วร้ายเข้าไปทางช่องรักที่กำลังร้อนระอุเพราะพิษไฟสวาท “ อ๊ะ อื้อ!
      แทยอนรัวทั้งลิ้นเร่งทำนิ้วของตัวเอง จนสเตฟานี่ต้องยกมือทั้งสองข้างของตัวเองขึ้นกำหมอนแน่นพลางเอี้ยวใบหน้าซบลงบนหมอนใบใหญ่ ไม่รู้ว่าที่แทยอนบอกว่าหายโกรธนั้นจริงหรือเปล่า เพราะดูท่าแล้วคนตัวเล็กจะไม่ปราณีในการมีเซ็กส์ครั้งนี้ด้วยกันเลย แทยอนจะรู้บ้างไหมว่าเธอกำลังจะขาดใจเพราะสัมผัสที่ปรนเปรอให้กันอยู่ในตอนนี้
      “ อ๊ะ อ่ะ อ๊า ทะ อื้อ แทยอนคะ อ๊าาาาาาาห์ ”
      ร่างกายของสเตฟานี่เกร็งกระตุกช่องทางภายในตอดรัดนิ้วของแทยอนเป็นจังหวะที่หนักหน่วง น้ำหวานมากมายไหลรินออกมาให้แทยอนได้กวาดชิมลิ้มรส ก่อนจะถอดนิ้วออกมาช้าๆทั้งที่ปลายลิ้นยังคงละเลียดอยู่กับส่วนอ่อนไหวของสเตฟานี่ไม่ห่าง เสียงหอบหายใจดังคลอผ่านลำคอสวย ริมฝีปากแห้งกร้านเพราะอาการขาดน้ำ แต่ไม่นานความกระสันก็เขามาเล่นงานอีกครั้งเมื่อแทยอนยังคงและเล็มส่วนนั้นอยู่ไม่หยุด
      “ สเตฟคะ~ ” หลังจากที่เล้าโลมส่วนอ่อนไหวนั้นจนพอใจแทยอนก็ขยับตัวขึ้นมาหาสเตฟานี่ ที่ตอนนี้แววตาของหล่อนยังคงหวานหยดย้อยอยู่ นัยน์ตาเป็นประกายเหมือนเปลวเพลิงที่ยังไม่มอดดับลง
      สเตฟานี่รั้งใบหน้าของแทยอนลงมาประกบจูบอีกไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่ ริมฝีปากของทั้งคู่แลกจูบกันอย่างดื่มด่ำ ปลายลิ้นของสเตฟานี่เกี่ยวตวัดกับปลายลิ้นของแทยอนอย่างสนุกปากพลางผลักร่างเล็กนั้นลงไปนอนใต้ร่างของเธออีกครั้ง สเตฟานี่ผละจูบออกมาก่อนจะเลื่อนริมฝีปากจูบและลากไล้ปลายลิ้นไปตามสันกรามของแทยอนจนไปถึงใบหูเล็ก
      “ อ๊ะ! สะ สเตฟ ” ไม่รู้เมื่อไหร่ที่นิ้วของหล่อนเข้ามาทักทายภายในร่างกายเธอ แทยอนรู้เพียงแค่ว่าตอนนี้สเตฟานี่กำลังขยับมันด้วยความเร็วเสียจนถี่ยิบ “ อ๊ะ อ๊ะ อื้อ ”
      หรือหล่อนอาจจะอยากเอาคืนในครั้งแรกที่เธอทำ ถ้าเป็นอย่างนั้นแทยอนก็คงคิดผิดที่แกล้งหล่อนก่อน คนตัวเล็กกอดสเตฟานี่ไว้แน่นทั้งยังคงส่งเสียงครางฟังไม่เป็นศัพท์ให้สเตฟานี่ได้ฟังอยู่ไม่ขาดสาย ก่อนที่หล่อนจะเลื่อนริมฝีปากที่เคยโลมเลียหยอกล้ออยู่กับใบหูของเธอเข้ามาประกบจูบปิดปากอีกครั้ง เสียงครางอื้ออึงดังอยู่ในลำคอคนตัวเล็ก แต่ไม่สามารถลอดผ่านออกมาได้เพราะปากที่กำลังถูกสเตฟานี่ประกบจูบดูดดุนอยู่ตอนนี้
      “ ฮ่ะ! อ๊ะ อ่ะ อ๊า อร๊ายยยยยย!! ” นั้นเป็นเสียงครางสุดท้ายที่สเตฟานี่อนุญาตให้มันลอดผ่านออกมาจากลำคอ ร่างกายของแทยอนกระตุกเกร็งพร้อมกับกอดสเตฟานี่ไว้แน่นไม่ยอมปล่อย เสียงหอบหายใจกอบโกยเอาอากาศเข้าไปในปอดก่อนจะกลืนน้ำลายหนืดลงคออย่างยากลำบาก
      ใบหน้าของแทยอนเหยเกเล็กน้อยเมื่อสเตฟานี่ถอดเรียวนิ้วร้ายของหล่อนออกมาจากช่องทางรัก ก่อนจะส่งนิ้วเรียวทั้งสามเข้าไปในโพรงปากของคนตัวเล็ก แทยอนดูดดุนเรียวนิ้วนั้นอย่างรู้หน้าที่ ปลายลิ้นเล็กเลียวนรอบนิ้วมือของหล่อนอย่างหยอกล้อและอ้อยอิ่ง
      “ อ๊อก! ” แทยอนสะดุ้งตัวเพราะสเตฟานี่ดันกระทุ้งมือหล่อนเข้ามาในปากเธอที่กำลังและเล็มอยู่ จนคนตัวเล็กต้องรีบจับมือของหล่อนออกจากปาก ส่วนมืออีกข้างก็ฟาดลงบนต้นแขนของหล่อนไปสักที “ ทำบ้าอะไรเนี่ย? ”
      สเตฟานี่ยิ้มเยาะให้กับคนตัวเล็กที่นิ่วหน้าใส่กันอยู่ตอนนี้ ก่อนที่จะก้มลงไปประกบจูบกับแทยอนให้หายหมั่นเขี้ยว บทจูบกำลังสร้างความวาบหวามให้ทั้งคู่อีกครั้ง ไม่รู้ว่าพวกเธอเป็นพวกเซ็กส์จัดกันตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงได้สปาคติดง่ายขนาดนี้ สเตฟานี่ขยับตัวเล็กน้อยให้ส่วนอ่อนไหวของพวกเธอแนบชิดกันมากขึ้น พลางยกขาข้างหนึ่งของแทยอนมาเกี่ยวไว้ที่เอวของเธอ ก่อนจะขยับสะโพกเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร
      “ อื้ม~ ” เสียงครางถูกใจดังออกมาจากปากอิ่มสวย ขณะที่สเตฟานี่กำลังโยกตัวขยับสะโพกเข้าหาแทยอนเร็วขึ้นตามอารมณ์รัก
      “ อ๊ะ อื้อ ”
      ร่างกายของแทยอนสั่นไหวไปตามแรงกระแทกกระทันที่สเตฟานี่ส่งมาให้กัน แต่เธอก็ไม่ได้อ่อนหัดที่จะนอนอยู่เฉยๆให้หล่อนกระทำอยู่เพียงฝ่ายเดียว ยังคงขยับสะโพกตอบรับสวนกลับจังหวะที่หล่อนส่งมาให้กัน ทั้งคู่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นก่อนจะสเตฟานี่จะก้มลงมาดูดดุนหน้าอกของแทยอน ปลายลิ้นเกี่ยวตวัดยอดอกเร็วพอๆกับสะโพกที่ขยับเข้าหากัน
      “ อื้อ อ๊ะ อ้า สเตฟ อ๊าาาาาส์ ” เป็นอีกครั้งที่ร่างกายแทยอนกระตุกเกร็ง สมองขาวโพลนโล่งไปหมด แต่คนที่ยังไม่ถึงฝั่งฝันนี่สิ ยังคงขยับสะโพกบดเบียดส่วนอ่อนไหวเข้าหาเธออยู่ไม่หยุด “ อื้อออออ!
      “ อ๊ะ อ่ะ อืม แทยอน อื้มมมมมม! ” ในที่สุดร่างกายของสเตฟานี่ก็ได้รับการปลดปล่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนทาบทับอยู่บนร่างแทยอน พลางใบหน้าสวยหวานที่ชื้นไปด้วยเหงื่อก็ซบลงบนหน้าอกของคนตัวเล็ก
      เสียงหายจะหอบของทั้งคู่ยังคงดังไม่ขาดสาย ความสุขสมที่ไม่อาจปฏิเสธได้ไม่ว่าจะครั้งไหนก็ยังวิเศษอยู่เสมอ สเตฟานี่ขยับตัวลงไปนอนข้างๆแทยอนทั้งที่ศีรษะยังคงอิงซบอยู่บนหน้าอกของคนตัวเล็กก่อนจะค่อยๆหลับตาลง แทยอนดึงผ้าห่มที่ปกคลุมอยู่ตรงเอวขึ้นมาคลุมถึงหน้าอกพลางลูบเรือนผมของคนรักอย่างเบามือ เพราะกลัวว่าเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดจะตื่นขึ้นมางอแงอีกครั้ง

      “ ฝันดีนะคะ ที่รักของฉัน ”


สวัสดีรีดเดอร์ที่อ่าน NC ค่ะ หุหุหุ
ถึงในเรื่องแทยอนจะมุ้งมิ้งแต่ใช่ว่าจะรุกไม่เป็นนะคะ
เป็นไงบ้างคะสำหรับ NC พออ่านได้กันรึป่าว
ไรท์หวังว่าจะชอบกันนะคะ (อ้อนแบบแทยอน)

แล้วพบกันใหม่ NC หน้านะคะรีดเดอร์คนดี

1 ความคิดเห็น: