วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP24:YulSic

NC:EP24:YulSic

      เด็กที่ได้รับอนุญาตให้ลิ้มลองขนมหวานตรงหน้ากำลังละเลียดปลายลิ้นเลียชิมยอดอกที่ชูชันน่าหลงใหล ขณะที่เจ้าของเรือนร่างอันงดงามกำลังครางกระเส่าอื้ออึงทุกจังหวะที่ได้รับสัมผัส ยิ่งยูริดูดดื่มครอบครองมากเท่าไหร่เธอยิ่งแอ่นตัวพร้อมกับกดรั้งศีรษะของหล่อนให้เข้ามาบดเบียดกันมาขึ้นเท่านั้น ความรัญจวนแทรกผ่านไปทุกอณุรูขุมขน เจสสิก้าเลียริมฝีปากตัวเองพลางขบเม้มเก็บเสียงที่กำลังจะถูกเปล่งออกมา ยูริระรัวปลายลิ้นหยอนเอินกับยอกอกของเธออยู่ไม่ห่าง ทั้งมือยังคงบีบคลึงฐานอกทั้งสองข้างไปพร้อมกัน
      “ อ้า~ ” มันสุขจนต้องร้องเรียกหา เจสสิก้ากำเสื้อเชิ้ตสีขาวของยูริแน่นก่อนจะถลกมันออกไปให้พ้นทาง ไหล่เนียนพร้อมกับผิวสีน้ำผึ้งสวยลอยเด่นขึ้นมาทันทีที่สิ่งบดบังถูกถอดออกด้วยฝีมือเจ้าของของมัน “ อื้มมม ”
      จากที่ยืดตัวลุกขึ้นถอดเสื้อของตัวเองออกเพียงไม่ถึงนาทียูริก็รีบโน้มตัวลงไปประกบจูบเจสสิก้าอีกครั้ง บดเบียดริมฝีปากเข้าหากันพร้อมกับเรียวลิ้นที่เกี่ยวกระหวัดดุนดันไปมา ถึงจะบอกตัวเองว่าไม่ควรส่งเสียงดังแต่ก็ทำไม่ได้ ยูริตอนนี้ร้อนแรงแทบจะหลอมละลายร่างกายของเธออยู่แล้ว หยาดเหงื่อผุดพรายซึมผ่านผิวเนื้อที่เบียดเสียด เสียงจูบดังคลอเป็นระยะพอให้เกินความถวิลหาซึ่งกันและกัน ก่อนที่ยูริจะผละจูบออกมากดไล้จูบที่อื่นต่อ เริ่มตั้งแต่ปลายคางไปถึงลำคอระหง ลากปลายลิ้นเลียวนผ่านเส้นประสาทที่เต้นตามจังหวะการสูบฉีดของหัวใจ ขบเม้มเบาๆแต่ก็มากพอที่จะทำให้เกิดรอย
      “ คุณ...คะ ” เจสสิก้าเผลอครางออกมาเมื่อยูริดูดเม้มที่ลำคออีกครั้ง เสียงเรียกปนเสียงหอบหายใจไม่ได้ช่วยให้ยูริหยุดการกระทำลง กลับยิ่งเพิ่มความกระหายให้นักล่าที่ซ่อนตัวอยู่ภายในจิตใจตื่นขึ้นมาเสียมากกว่า
      เจสสิก้าสวยและหอมหวานเรื่องนี้ยูริรู้ดีอยู่แก่ใจ เพราะได้รองชิมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่เบื่อ... ต่อให้จะชิมร่างกายนี้อีกสักกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อ ยูริลากไล้ปลายลิ้นผ่านอกคู่สวยแวะหยอกล้อเล็กน้อยก่อนจะลากปลายลิ้นของตัวเองต่ำลงไปเรื่อยๆ หน้าท้องแบนราบของเจสสิก้าหดเกร็งเมื้อสัมผัสกับความเปียกชื่นจากปลายลิ้นและริมฝีปากที่กำลังดูดดุน
      “ อื้ม~ม ” ฝ่ามือเรียวจับศีรษะยูริไว้พลางขยุ้มเรือนผมเพื่อบรรเทาความเสียวสะท้าน ยูริยังคงเล่นทั้งที่เธอจวนเจียนจะขาดใจ หล่อนยังคงกดจูบหนักๆอยู่บนหน้าท้องของเธออย่างนั้นไม่ยอมลงไปสักที มันแฉะจนไม่รู้จะแฉะยังไงแล้วในตอนนี้
      ยูริช้อนตามองหน้าเจสสิก้าที่เชิดขึ้นน้อยๆพร้อมกับขบเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองไว้ ให้ตายสิ... เจสสิก้าจะรู้ตัวบ้างหรือเปล่าว่าตัวเองเซ็กซี่มากขนาดไหนตอนที่เรามีเซ็กส์กัน หล่อนมักลืมตัวทำหน้าเร้าอารมณ์จนเธออย่างจะกดหล่อนวันละหลายๆรอบ เพราะชอบเหลือเกินใบหน้าที่ทรมานแต่กลับมีความสุขแฝงอยู่แบบนี้
      “ อ๊า อื้ม ” เพราะมั่วแต่ขัดใจที่ยูริไม่ยอมลงไปสักที เลยไม่ทันได้ตั้งตัวว่าตอนนี้หล่อนลงไปแล้ว รู้ตัวก็ตอนที่หล่อนกดจูบส่วนอ่อนไหวผ่านแพนตี้ตัวเบานั้นแหละ ซ้ำยังเอาปลายจมูกคลอเคลียกดคลึงจุดกระสันของเธออยู่อีก “ อื้อ ถ ถอน ”
      “ อืม~ ถอดเหรอ? ” ยูริครางในลำคอเอ่ยถาม เข้าใจที่เจสสิก้าบอกให้ถอดในตอนนี้ แต่ก็ยังคงเล่นสนุกให้หล่อนได้หายใจติดขัด ใช้ริมฝีปากดุนดันส่วนอ่อนไหวอยู่อย่างนั้นไม่ยอมห่าง
      คนขี้แกล้งชันตัวขึ้นนั่งก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวขอบแพตตี้ตัวบางที่เปียกชุ่มลากผ่านเรียวขาสวยอย่างอ้อยอิ่ง จนคนที่นอนทุรนทุรายอยู่บนโซฟาต้องรีบชักขาของตัวเองออกให้พ้นแพตตี้เจ้าปัญหานั้นสักที ทั้งแววตายังร้อนรุ่มดุจเปลวเพลิงที่พร้อมจะแผดเผาทุกอย่าง
      ยูริยกยิ้มกลั้วหัวเราะ... โน้มตัวลงไปประกบจูบกับคนใจร้อนอีกครั้ง ฝ่ามือสวยลูบไล้ต้นขาที่กำลังกอดรัดเอวของเธออยู่ เธอยังมีเสื้อผ้าเกือบครบถ้าไม่นับรวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ถอดออกไปเมื่อครู่ แต่กับเจสสิก้าตอนนี้ไม่เหลืออะไรให้บดบังเลย ซึ่งยูริชอบที่จะเป็นแบบนี้มากกว่า
      “ อื้ม อ้า~ ” รสจูบปนกับเสียงหายใจผ่านปากที่ยังนัวเนียนกันอยู่ไม่หยุด ดื่มด่ำริมฝีปากของกันและกันเฉดเช่นขนมหวานเลิศรสที่แสนอร่อย เจสสิก้าใช้ฝ่ามือลูบไล้แผ่นหลังของยูริไปทั่ว รู้สึกขัดใจกับบราเซียที่หล่อนยังคงเหลือไว้ให้รำคาญ จนต้องรีบปลดมันออกไปให้พ้นทาง
      ยูริผละจูบออกอีกครั้งพลางถอดบราเซียของตัวเองออก ก่อนจะกดจูบดูดดุนไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านความสวยงามของเนินอกและหน้าท้องแบนราบ ปลายลิ้นตวัดฉกชิมผิวกายที่ร้อนระอุแทบจะหลอมละลายกัน หัวใจของเจสสิก้าเต้นระส่ำดั่งกลองศึกขณะที่ยูริลากปลายลิ้นลงไปเรื่อยๆจนถึงส่วนอ่อนไหวที่ไม่มีอะไรปกปิดอย่างเช่นครั้งแรก ทรมานแต่สุขสมยามเมื่อปลายลิ้นโลมเลียส่วนนั้นไม่ห่าง ฝ่ามือเรียวกำขอบโซฟาบุหนังสีน้ำตาลแน่น เหงื่อกายผุดขึ้นมาสวนทางกับอากาศที่แสนจะเยือกเย็นเพราะเครื่องปรับอากาศ
      “ อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ ” กรีดร้องไม่เป็นศัพท์เพราะจังหวะที่ปลายลิ้นสอดแทรกเข้ามาในร่างกาย เจสสิก้าหอบหายใจถี่กระชั้นมืออีกข้างเผลอกดศีรษะของยูริไว้มั่น พร้อมกับสะโพกที่ขยับตอบรับสัมผัสกับเรียวลิ้นร้ายที่กำลังสร้างความปั่นป่วนให้กันอยู่ “ อ๊า อ่ะ อื้อออ ”
      ยูริที่กำลังเพลิดเพลินกับส่วนอ่อนไหว หลับตาพริ้มต่างจากเรียวลิ้นที่ระรัวอย่างไม่มีความปราณี โสตประสาททั้งสองข้างรับรู้ได้ดีถึงเสียงร้องระทวยแสนไพเราะ ชอบ... ชอบที่เจสสิก้าร้องออกมาแบบนี้ทุกครั้งที่มีเซ็กส์กัน ก่อนจะผละออกทั้งๆที่อีกคนยังคงค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น แต่ยูริก็ไม่ได้สนใจอะไรในสายตาที่คาดโทษของเจสสิก้าที่นอนหอบหายใจอยู่ตรงหน้า
      เอาตรงๆตอนนี้เจสสิก้าอย่างบีบคอยูริให้ตาย อยู่ๆดันมาหยุดกลางคันทั้งที่เธอใกล้จะถึงอยู่แล้วเชียว แล้วยังมาทำอีดออดถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมดอีก “ อ๊า! อื้มมม ”
      โอเค... ก็มัวแต่ก่นด่าหล่อนอยู่ในใจ พอหล่อนรุกคืบเข้ามาจริงๆก็ตั้งตัวไม่ทัน ยูริที่จัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองเสร็จก็รีบโน้มตัวลงมาทาบทับบนตัวเธอ พร้อมกับสอดเรียวนิ้วแทรกเข้ามาในส่วนอ่อนไหวโดยที่เธอยังไม่ทันได้เตรียมใจเลยสักนิด หล่อนไม่ชอบกวนประสาทเรื่องนี้เคยบอกไปแล้ว แต่หล่อนชอบแกล้งเวลามีเซ็กส์กันแบบนี้ หล่อนสนุกเธอเข้าใจ
      “ อ๊ะ อ๊ะ อื่อๆๆๆๆ ” เจสสิก้าขบเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองจนมันเปลี่ยนสี สองแขนโอบกอดตัวยูริไว้แน่นพอๆกับขาที่เกาะเกี่ยวเอวหล่อนไว้แน่นไม่ต่างกัน ส่วนขาอีกข้างห้อยลงมาจากโซฟากดปลายเท้าลงบนพื้นหินอ่อนเย็นเฉียบเพราะความเสียวสะท้านที่ยูริหยิบยื่นให้ “ ค คุณยูริคะ ”
      เสียงครางกระเส่าที่เรียกอยู่ข้างหูยูริได้ยินมันชัดเจน แต่ไม่ว่างพอที่จะเอ่ยตอบกลับไปเพราะมัวแต่กดจูบดูดดุนลำคอและไหล่ของเจสสิก้าอยู่ ซ้ำยังหมั่นเขี้ยวจนต้องขบกัดเข้าที่หัวไหล่คนที่นอนครวญครางอยู่ใต้ร่าง เจสสิก้าอร่อยไปทั้งตัวจนยากที่จะตัดใจผละออก ร่างกายที่เคยสัมผัสมาแล้วหลายครั้งยังมีความตื่นตาให้น่าสัมผัสอยู่เสมอ ยูริยืดตัวขึ้นเล็กน้อยขณะที่เรียวนิ้วของตัวเองยังคงขยับเข้าออกอยู่ตรงส่วนอ่อนไหวของเจสสิก้า ก่อนจะใช้ปลายลิ้นโลมเลียใบหูคนที่กอดตัวเองไว้เสียแทบจะขยับตัวไม่ได้ “ คุณเซ็กซี่จัง ”
      เอาอีกแล้วกับคำนี้... ยูริมักปากหวานในยามที่ไม่ควรเลยจริงๆ เจสสิก้าใช่มือรั้งใบหน้ายูริให้มาสบตากัน ก่อนจะประกบจูบปิดปากหล่อนไปเสียให้รู้แล้วรู้รอด จะได้ไม่พูดจาให้เธอเขินอายในเวลาที่ไม่ควรเขินอายอีก “ อื้ม อื้ม~! อ๊า!
      สุดท้ายเจสสิก้าก็ต้องผละออกเพราะยูริดันกระแทกเรียวนิ้วเข้ามาหนักขึ้นและถี่ขึ้น หล่อนมีลูกเล่นเสมอตอนที่เรามีเซ็กส์กัน เธอไม่เคยตามหล่อนทันเลยสักครั้ง หล่อนชนะทั้งที่เรายังแข่งกันไม่ถึงไหน หรือเป็นเพราะเธอเองที่ยอมให้หล่อนชนะในเกมนี้เสียทุกครั้งไป
      “ อ๊ะ อ่ะ อื้อ อ๊ะ อร๊ายยย!! ” นี่มันที่ทำงานเจสสิก้าจำได้ดี แต่จะให้เก็บเสียงร้องที่สุขสมคงทำได้ยาก ร่างกายที่เกร็งกระตุกภายในตอดรัดเธอยังไม่สามารถควบคุมมันได้เลย นับประสาอะไรกับเสียงกรีดร้องเมื่อครู่ ถึงในใจจะรู้แต่ร่างกายกลับสวนทาง
      สายตาพร่าเบลอมองหน้ายูริที่กำลังแสดงออกว่าหล่อนก็ต้องการ ก่อนจะรั้งใบหน้าสวยคมนั้นลงมาประกบจูบอีกครั้งเหมือนจะบอกว่าต่ออีกได้ เธอไม่อย่างเห็นแก่ตัวที่สำเร็จรักอยู่เพียงฝ่ายเดียว ในเมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ควรจะได้สุขสมทั้งสองคน
      ยูริขยับริมฝีปากจูบตอบเจสสิก้าอย่างโหยหา เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดหยอกเย้ากันอย่างสนุกปาก พลางขยับตัวเล็กน้อยให้ส่วนอ่อนไหวของทั้งคู่บดเบียดกันมากขึ้น ก่อนจะขยับสะโพกตอบรับกันเป็นจังหวะที่เนิบนาบ “ อื้ม~ คุณเจส ”
      ปากก็พร่ำครางร้องเรียกหาคนรักที่นอนอยู่ใต้ร่าง ก่อนจะชันตัวลุกขึ้นนั่งขยับสะโพกให้เร็วถี่ขึ้นไปอีก ร่างกายของเจสสิก้าสั่นไหวตามแรงกระแทกกระทัน ก้อนเนื้อทั้งสองข้างเคลื่อนไหวล้อตาล้อใจยูริเสียเหลือเกิน ยิ่งขยับสะโพกแรงเท่าไหร่ก้อนเนื้อนั้นก็ยิ่งขยับแรงมากขึ้นเท่านั้น จนยูริอดใจไม่ไหวต้องโน้มตัวลงไปดูดดุนให้หายหมั่นเขี้ยว
      “ อื้อ คุณยูริ คะ อ๊า ” ทั้งเสียวทั้งสยิวเมื่อส่วนอ่อนไหวทั้งบนและล่างถูกครอบครอง เจสสิก้าดึงทึ้งเรือนผมของยูริเพื่อระบัดระบายความใคร่ภายในตัว พลางขยับสะโพกตอบรับกับสะโพกของยูริในจังหวะที่เริ่มจะหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ
      “ อื้อ อื้อ อ๊าาาห์ ” / “ อ๊ะ อ้า อ่ะ อื้ออออ!
      เสียงครางถูกเปล่งออกมาจากปากของหญิงสาวทั้งสอง ร่างกายเกร็งกระตุกเพราะการปลดปล่อยเมื่อครู่ โอบกอดกันแน่นผิวเนื้อเสียดสีพร้อมกับไอร้อนที่ถูกระบายออกมา ยูริทิ้งตัวลงช้าๆพลางใช้แขนของเจสสิก้าหนุนนอน ดวงตาพร่าเบลอเพราะพิษไฟสวาทที่ถูกถอดถอนออกไป เสียงหอบหายใจถี่ระรัวหน้าอกกระเพื่อมตามแรงสูดเข้าแล้วผ่อนออก เจสสิก้ากดจูบลงบนหน้าผากของยูริที่นอนหลับตาพริ้มกอดเธอไว้อยู่ เหนื่อยแต่ก็สุขจนไม่อยากจะปฏิเสธ ถ้าเป็นยูริจะต่ออีกสักกี่รอบเธอก็พร้อมที่จะยอมหล่อน

      “ ฉันรักคุณนะคะ คุณยูริ ”


เอ่อออ NC คู่ยูลสิกหวังว่าจะชอบกันนะคะ
แล้วพบกันใหม่ NC หน้าค่ะ รีดเดอร์ที่รัก
ถ้าชอบก็แอบบอกกันหน่อยนะคะ หุหุหุ
เพราะเราจะไม่หยุดหื่นเพียงแค่นี้ บายยยยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น