วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Insidious NC:EP20

NC:EP20

      แทยอนยังคงละเลียดใช้ปลายลิ้นเลียวนอยู่บนยอดอกของสเตฟานี่ ขณะที่ฝ่ามือเล็กทั้งสองข้างกอบกุมบีบคลึงเนินอกของหล่อนอย่างสนุกมือ ร่างกายร้องรุมดั่งคนเป็นไข้หวัดแต่ความจริงแล้วเธอทั้งคู่ยังคงสบายดี จะไม่สบายก็คงเป็นคนที่กำลังกดศีรษะเธอพร้อมกับแอ่นกายให้หน้าอกเข้าไปในโพรงปากของเธออยู่ตอนนี้ สเตฟานี่ที่เซ็กซี่อยู่แล้วยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้นเมื่อหล่อนครางเรียกหาเพียงแค่เธอ แทยอนไม่อาจแน่ใจได้ว่าที่หล่อนเป็นแบบนี้เพราะฤทธิ์ยาทั้งหมดเลยหรือเปล่า
      “ แทยอนลงไปสักที ” สเตฟานี่เอ่ยสั่งคนที่ยังคงเล้าโลมหน้าอกทั้งสองข้างจนไม่สนใจอะไร ไม่ยอมลงไปทำรักให้เธอสักทีทั้งที่ร่างกายของเธอนั้นทรมานแค่ไหน “ เร็วๆสิค่ะ ที่รัก ”
      ไม่บ่อยนักที่สเตฟานี่จะเอ่ยเรียกเธอว่าที่รัก เพราะส่วนใหญ่มีแต่เธอมากว่าที่จะเรียกหล่อนแบบนั้นเวลามีเซ็กส์กัน แทยอนยอมผละออกจากหน้าอกอิ่มที่เต่งตึง ก่อนจะกดจูบลากไล้ลงไปเรื่อยให้คนที่นอนรอรับความเสียวกระสันบิดกายไปมา ปลายลิ้นเล็กเลียวนรอบสะดื้อสวยดูดดุนอยู่อย่างนั้นพร้อมกับมือทั้งสองข้างที่ยังคงเคล้นคลึงหน้าอกของหล่อนอยู่ จะว่าเธอเป็นคนบีบคลึงเองก็กะไร ในเมื่อคนที่กุมมือเธออยู่นั้นเป็นหล่อนเสียเอง ส่วนมืออีกข้างของหล่อนก็ขยุ้มเรือนผมสีสว่างของเธออยู่พลางผลักดันให้ใบหน้าเธอเลื่อนลงมาเรื่อยๆ
      “ อื้อ อ้าาาา ” ทันทีที่ปลายลิ้นแตะลงบนปุ่มกระสันสเตฟานี่ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ปกปิด หนำซ้ำยังขยับสะโพกตอบรับลิ้นของแทยอนที่กำลังกวาดชิมน้ำหวานอยู่ตอนนี้ “ โอ้ว~ แทยอนคะ ”
      แทยอนรัวลิ้นตวัดขึ้นลงระหว่างร่องกลางกายสลับกับกดจูบดูดดุน ขาของสเตฟานี่ข้างหนึ่งถูกยกพาดขึ้นบนไหล่เล็ก ก่อนที่แทยอนจะรู้สึกถึงแรงที่กดลงมาจากปลายเท้าของหล่อน แทยอนใช้สองแขนเกี่ยวรั้งต้นขาของสเตฟานี่ไว้เมื่อหล่อนกำลังจะขยับออก พลางตวัดปลายลิ้นให้เร็วขึ้นเรียกเสียงครางอีกระรอก
      “ อ๊ะ แทยอน อื้อ! ” เสียงครางกระเส่าแหบพร่าร้องขึ้นปานใจจะขาด ยิ่งแทยอนขยับลิ้นมากเท่าไหร่เธอยิ่งทรมานมากขึ้นเท่านั้น อยากให้คนตัวเล็กเข้ามาสักที “ เข้ามาสิคะ ”
      สเตฟานี่จะรู้ไหมว่าหล่อนน่ารักขนาดไหนในตอนนี้ ตั้งแต่เริ่มจนถึงตอนนี้หล่อนทั้งออดอ้อนทั้งขอร้องเธอได้อย่างน่าฟัด แบบนี้จะให้แทยอนขัดใจก็คงใจร้ายเกินไปสักหน่อย แทยอนเกร็งลิ้นก่อนจะสอดแทรกเรียวลิ้นของตัวเองเข้าไปในทางรักที่กำลังชุ่มฉ่ำช้าๆ
      “ อื้ม อ่ะ อ๊ะ ” คนตัวเล็กขยับลิ้นเข้าออกขณะที่สะโพกของสเตฟานี่ยังคงตอบรับสวนกลับมาไม่หยุด ถ้าฤทธิ์ของยาจะร้ายกาจขนาดนี้ แทยอนก็นึกอยากจะฆ่านายซีวอนขึ้นมาตอนนี้เสียแล้ว “ อู้ว~ ท...แทยอน ”
      ปากอิ่มส่งเสียงครางไม่หยุดพอๆกับสะโพกที่ขยับไม่หยุดเช่นกัน ยิ่งความวาบหวามเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ความเกร็งภายในช่องท้องก็มากขึ้นเท่านั้น ไม่ต่างจากช่องทางรักที่กำลังค่อยๆบีบรัดเรียวลิ้นของแทยอนอยู่ในตอนนี้
      “ อ๊ะ อ๊ะ อ่ะ อ๊าาาาาาาาห์ ” สเตฟานี่กรีดร้องสุดเสียงช่องทางตอดรัดเรียวลิ้นของแทยอนพร้อมกับอาการเกร็งกระตุกไปทั่วทั้งร่างกาย “ อืม~ ”
      ดวงตาพร่าเบลอเพราะรสรักเมื่อสักครู่แต่ร่างกายก็ยังคงร้อนรุ่มอยู่เช่นเดิม เสียงหอบหายใจไม่ได้ช่วยให้ความต้องการภายในกายลดน้อยลง แทยอนยังคงไล่เลียชิมความหวาน ก่อนจะกดจูบคืบคลานไต่ระดับขึ้นมาช้าๆ ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบจูบกันอีกครั้ง สเตฟานี่โอบกอดร่างเปลือยของแทยอนพลางรั้งให้กายของพวกเธอแนบชิดกันมากขึ้น ผิวเนื้อเสียดสีปลุกความเร้าร้อนขึ้นมาอีกรอบเพราะเพลิงรักที่ยังคงสุมติดโดยง่าย ยิ่งเบียดใกล้ไฟสวาทยิ่งโหมกระพือ
     “ อื้มม! ” ส่งครางในลำคอเมื่อริมฝีปากยังคงถูกแทยอนประกบปิดไว้อยู่ “ อื้อ อือ ”
      ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าร่างกายของหล่อนต้องการแบบนี้สักแค่ไหน เพราะแทยอนรู้ดีว่าครั้งเดียวคงไม่พอดับไฟสวาทที่ถูกปลุกด้วยฤทธิ์ของยานรกนั้น เรียนนิ้วทั้งสามขยับเข้าออกผ่านทางช่องรักที่ยังคงเปียกชื้น แรงเสียดสีภายในยังคงหนักหน่วงไม่ว่าจะขยับเร็วขึ้นหรือช้าลง แต่ดูเหมือนความช้าจะไม่ทันใจสเตฟานี่สักเท่าไหร่
      “ แทยอนเร็วๆสิ ” เป็นคำสั่งอีกแล้วหลังจากที่หล่อนสะบัดใบหน้าหนีออกจากการจูบที่แสนดูดดื่ม “ อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ ”
      แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรถ้าหล่อนจะครวญครางอยู่อย่างนี้ข้างใบหู แทยอนเร่งนิ้วมือของตัวเองเร็วขึ้นตามที่หล่อนต้องการ ตอนนี้ไม่ว่าหล่อนอยากได้อะไร อยากทำแบบไหนแทยอนก็จะประเคนให้ทุกอย่างตามที่หล่อนขอ เพียงแค่ปลดปล่อยหล่อนออกจากกามที่เกิดขึ้นเพราะยานี้ก็พอแล้ว
      “ อา อ้า แทยอน อื้อ อื๊อ อ๊าาาาาส์ ”
      สเตฟานี่เกร็งกระตุกอีกครั้งพร้อมกับสมองที่ขาวโพลน จะมีสักกี่คนที่ได้ลอยละลิ่วอยู่แบบนี้ถึงสองครั้งติดกัน นัยน์ตาสวยหลับพริ้มทั้งที่ยังคงมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้า แทยอนกดจูบขบเม้มลำคอสวยที่ตอนนี้ชื้นเหงื่อเต็มไปหมด ลากปลายลิ้นเลียวนจนไปถึงใบหู และเล็มอยู่อย่างนั้นพลางถอดนิ้วของตัวเองออกมาหลังจากทางรักของสเตฟานี่คลายออก
      คนตัวเล็กที่ชอบเล่นอะไรสนุกไม่แพ้กันยกมือที่เพิ่งถอยถอยออกจากทางรักขึ้นมา ก่อนจะส่งปลายลิ้นของตัวเองละเลียดเลียชิมความหวานด้วยท่าทางอ้อยอิ่ง เหมือนจะเป็นการเชิญชวนให้สเตฟานี่เข้ามาลิ้มลองอยู่กรายๆ
      เชื่อเถอะว่าแทยอนทำสำเร็จ
      ปลายลิ้นของทั้งคู่ไล่เลียนิ้วมือทั้งสามนั้นอย่างเพลิดเพลิน มีบ้างบางครั้งที่ปลายลิ้นเกี่ยวกันให้พอกระสัน ทั้งดูดทั้งดุนสลับกันไปมา ก่อนที่แทยอนจะถูกสเตฟานี่ดันพลิกตัวให้ลงไปนอนใต้ร่างของหล่อนเสียอย่างนั้น ฝ่ามือบางบีบคลึงหน้าอกคนตัวเล็กอย่างมันมือ พลางขยับสะโพกบดเบียดเนินเนื้อสุดวาบหวามให้เสียดสีกัน
      “ อื้ม สเตฟคะ ” ตั้งแต่เริ่มสเตฟานี่เพิ่งได้ยินเสียงของแทยอน คนตัวเล็กขบเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองพร้อมกับใบหน้าที่เชิดขึ้นเล็กน้อย “ อื้อ อ้า ”
       แทยอนจะรู้ตัวเองหรือเปล่าว่าที่กำลังทำอยู่มันเซ็กซี่สักแค่ไหน ทั้งเสียงร้องทั้งท่าทางมันกำลังทำให้สเตฟานี่อยากจะบดเบียดมายิ่งขึ้น สะโพกของทั้งคู่ขยับกระทบกันจนเกิดเสียง มันดังพอๆกับเสียงครางที่ถูกเปล่งออกมาจากปากสวย ยิ่งขยับแรงมากเท่าไหร่ ความเสียวสยิวก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น
      “ อ๊า อ่า อ๊ะ สะ สเตฟ อื้อออออออออ! ” แทยอนกรีดร้องหลังจากที่สเตฟานี่พาเธอแตะถึงขอบสวรรค์ สองมือเล็กกำหมอนแน่นพลางเอียงซบใบหน้าลงบนหมอนใบใหญ่ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้เสียงร้องนั้นเบาลงเลยสักนิด “ อื้อ อ่ะ ”
      ถึงคนด้านล่างจะเสร็จไปแล้วแต่สเตฟานี่ก็ยังคงกระแทกสะโพกบดเบียดส่วนอ่อนไหวอยู่ไม่หยุด ในเมื่อเธอยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดรั้งเธอได้ สูดหอบหายใจถี่ขึ้นขณะที่สะโพกก็ขยับเร็วขึ้นด้วยเช่นกัน “ อ่ะ อื้อ อ้า อา แทยอนคะ อื้มมมมม ”
      สเตฟานี่ทิ้งร่างที่เกร็งกระตุกของตัวเองลงนอนบนตัวของแทยอน ใบหน้าสวยชื่นเหงื่อซบลงบนหน้าอกคนตัวเล็กที่ยังคงกระเพื่อมเพราะอาการหอบไม่หยุด ก่อนที่สเตฟานี่จะขยับตัวเงยหน้าขึ้นไปประกบจูบกับแทยอนอีกครั้ง ดูเหมือนว่าแค่นี้ยังคงไม่พอสำหรับคืนนี้ ในเมื่อความต้องการของสเตฟานี่ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยสักนิด พลันสมองก็นึกถึงของเสนอของแทยอนที่เธอบอกว่าจะสนองให้เมื่อตอนเลือกซื้อเสื้อผ้า

      เพราะฉะนั้นแทยอนคงไม่ได้นอนทั้งคืน...


ไม่รู้ว่าเพราะยาหรือเพราะเจ๊แกหื่นอยู่แล้วนะคะเนี่ย?
นี่ก็กะจะกดกับไปทั้งคืนเลยทีเดียว
อ่าน NC กันให้สนุกนะคะ รีดเดอร์คนดี

แล้วพบกันใหม่ NC หน้า สวัสดีค่ะ ^__^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น